30 มี.ค. 2021 เวลา 16:28 • ไลฟ์สไตล์
บางความสดใส ..
มักจะทำให้ใครบางคนมีความสุข
5
ไม่ว่า .. จะรู้ตัวหรือเปล่า
แต่ขอให้เชื่อเถอะว่า ..
จะมีบางคนที่ยิ้ม เพราะเห็นเรายิ้ม
จะมีบางคนที่หัวเราะ เพราะเห็นเราหัวเราะ
1
เพราะเขาเลือกที่จะยิ้มและหัวเราะ ..
เพราะเรา
และเขาพร้อมที่จะยิ้มและหัวเราะ .. ไปกับเรา
เช่นเดียวกันในเวลาที่เราเหนื่อย เราทุกข์
จะมีบางคนที่อยากปลอบใจเรา
จะมีบางคนที่อยากจะโอบกอดเรา เมื่อเราร้องไห้...
มันต้องมีบ้างละน่าา😂😂
1
บางความทุกข์ .. ยิ่งแบ่ง ยิ่งเบา
หลายความสุข .. ยิ่งปัน ยิ่งเพิ่ม
ความสดใส .. ของคนบางคน
จะช่วยไล่ความหมองหม่นในใจของใครบางคน
ไม่ว่าบางคนที่ว่านั้น จะรู้ตัวกันหรือไม่ .. ก็ตาม
1
🎈 บนเส้นทางชีวิตของคนเรา 🎈
อย่าเอาแต่ มัดความทุกข์
ติดตัวไว้..โดย ไม่ยอมปล่อย
เพราะบางครั้ง ...
ไม่ใช่เรื่องราว มันเลวร้าย
จน... ข้ามผ่านไม่ได้
แต่... สาเหตุที่แท้จริง
เป็นเพราะเรา ไม่ยอมข้ามเองต่างหาก
1
คลายเชือก ที่ มัดตนเองเสีย
มัน ไม่ใช่ การยอมแพ้
แต่ มันคือ.. การรักตัวเราเอง
1
ทางไหนที่คิดว่าใช่
ทางไหนที่เห็นว่าสุข
แล้วไม่เดือดร้อนใคร
ก็มุ่งไปอย่าได้แคร์
เมื่อเจอทางที่ใช่
ก็อย่าลืมให้กำลังใจตัวเอง
ให้รางวัลตัวเอง
ในแบบของตัวเอง
แต่ถ้าเหนื่อยก็พัก
แล้วถ้าหายเหนื่อยเมื่อไหร่
ก็เดินต่อไปนะตัวเอง
:) ✌
1
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา