2 เม.ย. 2021 เวลา 02:23 • ครอบครัว & เด็ก
อะไรที่สามารถเปลี่ยนชะตาชีวิตคนเราได้ถ้าพันธุกรรมของคนเรานั้นเปลี่ยนไม่ได้
Nature vs Nurture หรือพันธุกรรมกับการเลี้ยงดู (หรือสภาพแวดล้อม) นั้นมีผลกับการเป็นตัวตนของเรามาก ดังนั้นสิ่งที่เราได้มาจากพ่อแม่ที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ สามารถส่งผลกระทบกับชีวิตเราได้น้อยหรือมากยังขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูหรือสภาพแวดล้อมที่เราเติบโตมาอีกด้วย
และนี่คือเหตุผลที่พี่น้องท้องเดียวกันไม่ได้จะเหมือนกันเสมอไปค่ะ
โฆษณา