3 เม.ย. 2021 เวลา 02:38 • ไลฟ์สไตล์
before thirtieth cafe 🍵
กาแฟดี เจ้าของร้านยิ่งงานดีไปอีกค่ะ 😀😀
ไปค่ะจะพาไปดูเจ้าของร้าน เอ้ย ร้านกาแฟ 😊
ร้าน before thirtieth cafe เป็นคาเฟ่แนวชิค ๆ คลู ๆ ร้านแต่งสบาย ๆ น่านั่งมากค่ะ ดูบรรยากาศสิค่ะ น่าไปนั่งเขียน BD จิบกาแฟไป มองหน้าเจ้าของร้านไปโอ๊ยฟินอะไรเบอร์นี้คะ 😍
โดยคอนเซปและการตกแต่งเป็นเรื่องของเวลา นาฬิกา เพราะเป็นสิ่งสำคัญในการทำกาแฟค่ะ
มาค่ะ ๆ มารู้จักกับน้องเจ้าของร้านกัน ชื่อ น้องเติ้งค่ะ เป็นน้องที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกับเมย์เองค่ะ และน้องได้มาเปิดร้านกาแฟกับเพื่อนๆค่ะ
เม้าท์ถึงน้องเติ้งนิดนึงนะ ตอนน้องเติ้งเข้ามาทำงานใหม่ๆ สาวๆ ที่ออฟฟิศกรี๊ดกร๊าดกันมาก ๆ เลยค่ะ น้องจะลุคนิ่ง ๆ นิดนึงค่ะ เป็นคนพูดน้อย แต่ต่อยหนัก (อันนี้ยังไม่เคยโดนค่ะ เดาเอา 5555)
1
น้อง ๆ ผู้หญิงในทีมเมย์ก้อปลื้มกันไปตาม ๆ กัน เวลาเดินผ่านมาแถวทีม ปกตินี่เมย์ขาแซว ขาแกล้ง ทุกคนที่ผ่านมาอยู่แล้ว (เวิ้งอันตรายไม่ค่อยมีใครกล้าเดินผ่าน 5555)
1
แต่น้องเติ้งนี่ไม่กล้าแซว ไม่กล้าแกล้งเลยค่ะ กลัวโดนต่อย 5555 คือน้องจะนิ่ง ๆ ดูอินดี้นิด ๆ แต่พอได้คุยงานกันแล้ว น้องน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ เรียกพี่เมย์ครับ เติ้งอย่างนั้นเติ้งอย่างนี้ น้องพูดเพราะกว่าเราอีกอะ.....อายค่ะ เรามันคนเถื่อน เลยไม่กล้าแกล้งน้องเลยค่ะ 😆😆
1
อะ ๆ เม้าท์พอหอมปากหอมคอนะคะ อย่าไปหอมเจ้าของร้านละ กลับมาที่ร้านกาแฟของน้องกันต่อค่ะ แล้วร้านของน้องเติ้งมีความพิเศษยังไงเหรอค่ะ
จุดขายของร้านอยู่ที่เมล็ดกาแฟจาก Ethiopia ผสมผสานกับกาแฟน่านและดอยช้าง ด้วยเอกลักษณ์ของรสชาติจะมีความอมเปรี้ยวเล็กน้อยแต่อร่อยลงตัวเหลือเกินค่ะ อันนี้จากที่เค้าเล่ามานะคะ เพราะเมย์ไม่ดื่มกาแฟค่ะ อยากรู้ต้องไปลองนะคะ 🍵
นอกจากกาแฟแล้วยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว ช็อกโกแลต รวมไปถึงพวกเค๊กต่างๆค่ะ 🍰🧁
อยากมากันแล้วช่ายไหมคะ ร้านอยู่แถวอารีย์ค่ะ ซอย พหลโยธิน 11 ติดตามข้อมูลข่าวสาร จาก Facebook ทางร้านได้ตามด้านล่างเลยค่ะ 👇👇
ขอบคุณรูปสวย ๆ จาก ร้านด้วยค่ะ
และขอขอบคุณทุกการไลค์ แชร์ คอมเม้นท์ ติดตามพูดคุย ทักทาย เป็นกำลังใจให้กันนะคะ
สุดท้ายอยากจะถามว่า Coffee , Tea , or Me ka? 🤭
#MyMayTravel🍵
โฆษณา