3 เม.ย. 2021 เวลา 01:57 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Apr 3, 2021)
หุ้นเฮียใช้จัดให้: BBL, SCC, IRPC, AEONTS, STA
หุ้นซิ่งวิ่งไฟแลบ: DELTA, NEX, GUNKUL, MC, KIAT, MORE
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/Fb6wnCVJViQ
1
ตลาดโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังตลอดแบบนี้ แต่ด้วยความที่ยังมีหุ้นดีดขึ้นมาให้เล่นต่อเนื่อง จึงทำให้เฮียโกรธตลาดไม่ลง ในเทปรายการวันนี้เฮียมีการพูดถึงกรอบการเทรด 1,580-1,607 ว่าหากเบรคขึ้นไปแล้วจะเป็นยังไง และหากเบรคลงมาจะเป็นอย่างไร
เนื้อหาในรายการส่วนใหญ่จะยังเหมือนกับแผนการเทรดตลอดทั้งอาทิตย์คือเฮียพยายามเน้นให้เลือกหุ้นเล่นรายตัวมากกว่าที่จะดู SET ว่าจะไปทางไหน เพราะหุ้นที่อยู่ในกระแสจะสามารถเล่นไปได้เรื่อยๆแม้ว่าดัชนีจะไม่ไปไหนก็ตาม
ส่วนช่วง Live เรามีการพูดถึงประเด็นที่ว่า "ทำไมเวลาเล่นหุ้นตามคำแนะนำของบทวิเคราะห์หรือเพจหุ้นต่างๆแล้วยังขาดทุน ทั้งๆที่บางคนมีกำไร" เฮียอยากให้ลองฟังว่าวิธีแก้ของเฮียตรงใจกับใครกันบ้างหรือเปล่า
ตัวหุ้นที่ให้เลือกก็เป็นตัวเดิมๆที่เคยเชียร์ไปเพราะตลาดแบบนี้เหลือหุ้นพื้นฐานให้เล่นน้อยจริงๆ ส่วนหุ้นซิ่งอาทิตย์นี้เฮียว่าถ้าไม่จำเป็นไม่เล่นก็ได้นะครับ เพราะขนาดเฮียแนะนำเองยังรู้สึกเสียวๆเลย แต่หากใครต้องการเล่น เฮียคิดว่าถ้าจับจังหวะถูกน่าจะยังพอมีช่องว่างให้เล่นบ้างครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ อาทิตย์หน้าเราหยุดวังอังคารนะครับ เราควรจะเห็นการขยับตัวเลือกทางของ SET ซักที เพราะช่วงเดือนเมษายนเราจะมีวันหยุดยาว และหากตลาดยังคงเคลื่อนไหวแบบอึดอัดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ รายย่อยที่อึดอัดจำนวนไม่น้อยน่าจะมีการไปพักก่อนจะกลับมาลุยกันต่อหลังสงกรานต์ครับ
โฆษณา