4 เม.ย. 2021 เวลา 15:51 • ไลฟ์สไตล์
🌼คนส่วนมาก..
ชอบสร้างเงื่อนไขของ
.. ค ว า ม สุ ข ..
หากฉันเป็น.. หากฉันมี.. คงมีความสุข
5
🌼แต่จริงๆ แล้วความสุขมาจาก
การไม่สร้าง.. เงื่อนไขใดๆ ..
3
🌸.. ยิ้ ม .. ให้กับคนที่เรารักและรักเรา
🌸.. ยิ้ ม .. ให้กับตัวเอง ..
2
🌼แล้วบอกตัวเองว่า...
1
🌸วันนี้เรามีความสุขกับสิ่งที่มันเป็น
มีความสุขกับสิ่งที่เราเลือกที่จะมอง
มีความสุขกับสิ่งที่เรามี
มีความสุขกับมิตรภาพที่ล้อมอยู่รอบๆตัวเรา 🌼🌼
2
หลายคนสงสัย ความสุขคืออะไร ???
ความสุข ...
ก็คือ ความสบายใจ
3
คบกับใครแล้ว สบายใจ
👉 ก็สุข ...
คุยกับใครแล้ว สบายใจ
👉 ก็สุข ...
อยู่กับใครแล้ว สบายใจ
👉 ก็สุข ...
อยู่ที่ไหนแล้ว. สบายใจ
👉 ก็สุข ...
ทำอะไรแล้ว สบายใจ
👉 ก็สุข ...
อยู่คนเดียวแล้ว สบายใจ
👉 ก็สุข ...
1
👉 ไม่ต้องหาวิธี ...
ที่จะ มีความสุขหรอก
แค่ เราสบายใจ ก็สุขแล้ว
4
แต่....
เราจะอดทนได้อย่างไร
ถ้าเราเจอแต่เรื่องสบายใจ
6
เราจะเข้มแข็งได้อย่างไร
ถ้าเราไม่เคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก
1
ความอดทน ความเข้มแข็ง
ก็เหมือน .. #เหล็ก
เพราะมันโดนความร้อนแผดเผา
เพราะมันถูกทุบตี มันจึงกลายเป็น
#ดาบเล่มคมและสวยงาม
4
ขอบคุณ .. เรื่องที่ทำให้เราไม่สบายใจ
ขอบคุณ ..ช่วงเวลาที่ยากลำบาก
เพราะ #มันสร้างชีวิตของเราให้เข้มแข็ง
เพราะ #มันสร้างความอดทนให้กับเรา
เพราะ #มันทำให้เรารู้ว่า...ยังเหลือใครบ้างที่อยู่ข้างๆเรา
😂😂
ไม่มีใครได้ทุกอย่างดั่งที่คิด แต่ในทุกๆวันเราเลือกได้ว่า...
จะสุขด้วยรอยยิ้ม😃
หรือยอมทุกข์ด้วยคราบน้ำตา😢
1
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา