5 เม.ย. 2021 เวลา 05:30
ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 เมษายน 2564
คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 เมษายน 2564 โดย ราช รามัญ
ดาวอาทิตย์(๑) ดาวศุกร์(๖) ดาวพุธ(๔) รวมตัวกันอยู่ในช่องราศีมีน ความจริงมีผลให้ชาวราศีมีนต้องโดดเด่นทางด้านการสื่อสาร ดาวอังคาร(๓) และดาวราหู(๘) ยังอยู่ที่ราศีพฤษภ จึงโยกถึงดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ และดาวพุธ ทำให้ช่วงนี้ เกิดการสั่นไหว ทางด้านอารมณ์และความรู้สึก ของคนราศีพฤษภ และราศีมีนแทน อาทิสื่อสารกับคนไม่รู้เรื่องหรือมีปัญหากับสื่อมวลชนง่ายๆ ดาวเกตุ(๙) ยังคงอยู่ในราศีตุลย์กระตุ้นไปถึงราศีเมษด้วย
ใครดวงไม่ดีควรปรับธาตุปรับดวงด้วยการฝึกจิตภาวนาแล้วชีวิตจะดียิ่งๆ ขึ้นมาดูแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้
ราศีเมษ
อะไรที่ไม่ควรแลกก็อย่าไปแลกเพราะความเสี่ยงจะสูง แม้ว่าดาวพฤหัสจะส่งผลดีให้มากมาย แต่ทว่าดาวเกตุและดาวมฤตยูยังคุมเชิงกันอยู่ในช่วงนี้ แค่เสมอตัวได้ก็เก่งเป็นหนักหนา ไม่ว่าจะการเริ่มธุรกิจใหม่รึอะไรก็ตาม เมื่อดาวเกตุย้ายจึงดีนัก
ราศีพฤษภ
จะว่าสบาย ลำบากนิดหน่อย เนื่องจากช่วงนี้ดาวอาทิตย์ดาวพุธและดาวศุกร์ ได้โยกมาถึงดาวราหูที่กุมลัคนา ราศีพฤษภ ร่วมกับดาวอังคาร บางครั้งอาจจะมีเรื่องจิตบ้าง ปวดหัวบ้าง แต่ภาพรวมก็ยังดี เพราะมีดาวพฤหัสบดีคอยคุ้มครอง
ราศีเมถุน
แม้ว่าดวงดี แต่ก็ระวังเกณฑ์ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ ดังนั้นช่วงนี้ขับรถขับราไปเหนือล่องใต้อย่าประมาท งานต่างๆ ก้าวหน้าดี คนโบราณบอกว่าจิ้งจกทักยังต้องหยุด นักพยากรณ์ทักก็ควรจะฟังหูไว้หูก็จะเป็นการดี
ราศีกรกฏ
ช่วงนี้อยู่คนเดียวได้ก็อยู่ไปก่อน คิดทำอะไรคนเดียวได้ก็ทำไปก่อน อย่าเพิ่งสนใจเรื่องนี้เรื่องความรักให้มุ่งมั่นไปที่เรื่องงาน อย่างเดียวสุขภาพเริ่มเป็นลำดับ ระวังเดินรื่นหกล้ม
ราศีสิงห์
ช่วงนี้ได้รับการไว้วางใจในการทำงาน เดินทางขึ้น ล่องใต้อยู่ตลอดเวลา สิ่งที่คุณควรระวังอย่าค้ำประกันใครอย่าให้ใครยืมเงิน เพราะจะสูญเสียไปโดยไม่ได้คืนเลยแม้แต่น้อย
ราศีกันย์
เป็นราศีที่เข้าใจโลกเข้าใจคนบ้าง ช่วงอาจจะสะดุดเรื่องการงานการเงินบ้างแต่คนราศีกันย์ไม่น่าห่วงเพราะมีวิธีการบริหารจัดการชีวิตและวิธีคิดที่สามารถปลดปล่อยวางความคิดได้ สุขภาพช่วงนี้อากาศร้อนคนราศีกันย์แพ้แดดและความร้อนได้ง่าย
อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา