7 เม.ย. 2021 เวลา 12:00
มองผ่านไปในความคิด
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
หากคุณมีความหนักอึ้งในชีวิตมาตลอด🍃
สิ่งเดียวที่คุณควรทำคือคุณต้องเข้าใจตัวคุณเอง🍃
คุณได้อยู่กับอารมณ์นั้นมานานแค่ไหน? แล้ว🍃
คุณอยู่อารมณ์นั้นเพื่ออะไร?🍃
สิ่งใดที่คุณทำอยู่นั้นมันมีประโยชน์หรือไม่🍃
คุณกำลังดูดายชีวิตของตัวเองอยู่หรือเปล่า🍃
มองสิ่งเหล่านั้นให้ผ่านเข้าไปในความคิด แล้วให้พิจารณาอยู่เสมอว่า เราคิดสิ่งใดอยู่ คิดแล้วมันบั่นทอนตัวเราและกำลังทำร้ายตัวเราเองหรือไม่🍃
ปมแห่งชีวิตของเราทั้งหมดมันคือ อัตตาที่เรากำลังรู้สึกว่า เราดีกว่าเขา เราด้อยกว่าทุกคน หรือเรา กำลังเสมอกัน🍃
สามสิ่งในความรู้สึกเหล่านี้คือ "กับดัก" ของตัวคุณเอง คุณเลือกหนึ่งอย่างในความคิดให้มาจองจำอยู่ในดวงจิตของคุณเพราะคุณเชื่อว่าคุณเป็นเช่นนั้นและคุณได้เลือกความหมายเหล่านั้นมาเป็นกับดักที่ทำให้จิตวิญญาณของคุณไม่สามารถเติบโตขึ้นอีกระดับได้🍃
อย่าแบ่งแยกตัวเองออกจากทุกสิ่งแค่เพียงคุณรู้สึกว่าคุณเป็นคนเช่นนั้น 🍃
เพราะแท้จริงแล้วคุณทุกคนคือองค์ประกอบของโลกใบนี้ไม่ว่าคุณจะนับถือศาสนาคริสต์ นับถือศาสนาอิสลาม หรือเป็นคนพุทธอย่างเช่นฉัน🍃
เลือดทุกหยดในกายของคุณและคุณ ต่างเป็นสีแดงเหมือนเลือดในกายของฉันเช่นกัน🍃
และสีแดงของเลือดมันเป็นเป็น "สีแห่งการเติบโต"ของชีวิต ที่มีลมหายใจทุกชนิด และนั้นคือ" จิตวิญญาณ"ที่ต้องการความเข้มแข็ง เพื่อการเปลี่ยนแปลงตัวเองอีก ทั้งยังมีความสามารถที่จะช่วยกันหยิบยื่นความรักให้ แก่บุคคลรอบๆ ข้างได้🍃
เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เบิกบานเพื่อโปรยแผ่ความรักและความเมตตาให้บุคคลรอบๆข้างด้วยคุณค่าของรอยยิ้มจากใจของคุณ🍃
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
😊😄🤭😚☺️🍃🍃🍃🍃
โฆษณา