7 เม.ย. 2021 เวลา 04:32 • หุ้น & เศรษฐกิจ
การคาดการณ์ราคาของ Cardano (ADA)
ทุกวันนี้การเพิ่มขึ้นของสกุลเงินดิจิทัลยังคงดำเนินต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง altcoins เช่นCardano (CCC: ADA-USD ) ได้เห็นโมเมนตัมจำนวนมหาศาล วันนี้ Cardano เพิ่มขึ้นมากกว่า 6% ในขณะที่เขียนซึ่งเข้าใกล้จุดสูงสุดตลอดกาลที่ตั้งไว้เมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับนักลงทุนที่กำลังพิจารณาว่า Cardano กำลังมุ่งหน้าไปที่ใดการดูการคาดการณ์ราคาของ Cardano (ADA) เป็นวิธีที่ดีในการวัดว่าจะมีอัพไซด์อยู่ที่เพดานมากเพียงใด
1
ท่ามกลางพาดหัวข่าวที่สำคัญนักลงทุน Cardano เป็นข่าวที่ว่า blockchain Cardano เมื่อเร็ว ๆ นี้ประสบความสำเร็จในการกระจายอำนาจ 100% สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร ...เพื่อให้บริบทสำหรับผู้อ่านปัจจุบัน Cardano ซื้อขายที่ $ 1.26 ต่อโทเค็น
CoinSwitchแสดงราคาเป้าหมายปี 2023 ที่ 2 ดอลลาร์สำหรับ Cardano การคาดการณ์นี้เกิดขึ้นชั่วขณะหนึ่งดังนั้นนักลงทุนจึงจำเป็นต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ นอกจากนี้ CoinSwitch คาดการณ์ช่วง $ 2.88 - $ 3 ในปี 2025
สำนักงานพยากรณ์เศรษฐกิจเป็นเว็บไซต์ที่น่าสนใจในการคาดการณ์รายเดือนสำหรับ altcoins เช่น Cardano ดังนั้นเป้าหมายในเดือนเมษายน 2565 สำหรับ ADA คือ 1.91 ดอลลาร์และเป้าหมายสองปีสามและสี่ปีคือ 1.20 ดอลลาร์ 64 เซนต์และ 95 เซนต์ตามลำดับ ไซต์นี้ดูเหมือนจะเป็นขาลงในแนวโน้มระยะกลางสำหรับ Cardano ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจในแง่นี้
การคาดการณ์ระยะสั้นในเดือนเมษายนของ InvestingCubeชี้ให้เห็นว่า Cardano สามารถมุ่งหน้าไปยังแนวต้านที่สำคัญประมาณ $ 2 เนื่องจากวัวเข้ามาซื้อขาย
Fxstreetเข้ามาพร้อมกับราคาเป้าหมายระยะสั้นที่ 2.18 ดอลลาร์สำหรับ Cardano การวิเคราะห์นี้อาศัยตัวชี้วัดทางเทคนิคเป็นหลัก
โฆษณา