8 เม.ย. 2021 เวลา 12:00
บทสนทนายามค่ำคืน
🌻 พี่คิด 🤔 กับ น้องรู้ 🤗🌻
น้องรู้ 😀 พี่คิดค่ะ พี่คิด ชีวิตคนเราอยู่ด้วยอะไร? ละค่ะ😁พี่คิด🍃
พี่คิด 😚 หูยยย ก็อยู่ด้วยความหวังสิจ๊ะ 😆น้องรู้🍃
☘มองไปบนฟ้าหาความหวังเลยจ๊ะ 😁เด็กน้อย🍃
น้องรู้ 😦 หาไม่เจอแล้วค่ะ 😔พี่คิด ตอนนี้พี่โควิดใจร้ายไม่ยอมไปสักที แย่ค่ะแย่เลย😒แผนงานการอยากเที่ยวก็ถูกเบรคกึกๆ เบรคกึกๆ จนจานผ้าเบรคเปลี่ยนไปสามรอบแล้วค่ะ😥 พี่คิด🍃
พี่คิด 😯 โห! 😀เรานะพูดยังกับนักท่องเที่ยวร้อยวันก็อยู่บ้านทั้งร้อยวันนั้นแหละไม่เห็นคิดจะไปไหน? ขณะอยู่ภูเก็ตแท้ๆ ยังอ้อยอิ่งไม่ดูฟ้าไม่ดูน้ำทะเลอย่างนี้ทำมะพูดนะ 😁น้องรู้🍃
น้องรู้ 🤭 ฮิๆ ก็เค้าอยากดราม่ามังมะก็ไม่ได้หรือค่ะ😁พี่คิด🍃
พี่คิด 🤫 เรื่องไม่จริงมะพูดนะจ๊ะ😀น้องรู้🍃
☘😆ต้องอยู่ด้วยความหวังแม้ความหวังนั้นไม่ปลอดภัยไม่ว่าชีวิตของเราจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหน? สิ่งเดี่ยวที่เราต้องเก็บมาไว้ในใจคือ "เราต้องอยู่อย่างมีหวัง"นะจ๊ะ 😀น้องรู้🍃
น้องรู้ 😒 ตอนนี้ทุกคนแทบขาดใจแล้วค่ะ 😔 พี่คิด🍃
พี่คิด :😁 อีกนิดนะจ๊ะ อีกนิดนิดหนึ่งให้นึกเสียว่ามันเป็นภาระหน้าที่เราต้องทำเพื่อมนุษยชาติมันเป็นกรรมโดยรวมที่เราต้องสร้างวัคซีนแห่งความหวังเพื่อต้านพี่โควิดนะจ๊ะ😄น้องรู้🍃
☘😀 ในไม่ช้านี้ทุกอย่างกำลังใกล้ความสมดุลย์แล้วดูสิจ๊ะ ท้องทะเลก็ได้พักผ่อนพักร้อน หาดทรายขาวนวลชวนหลงใหลพื้นที่โลกโดยรวมกำลังจัดสรรให้มันพอเหมาะเป็นหมื่นๆ พันๆ ปีกว่าจะเป็นเช่นนี้สักครั้งเรานะโชคดีนะที่ได้เห็นและได้เรียนรู้ที่จะอยู่ในที่คับแคบของโลกที่กว้างใบนี้ 😆 นะ 🤭น้องรู้🍃
น้องรู้ 😁 คิดอย่างนี้ก็ดีนะคะใครอยู่ในยุคนี้ดีจังได้ปฏิบัติธรรมกับลมหายใจว่าอย่าหยุดหายใจนะ ถ้ายังไม่อยากตายนะคะ😁🤭 พี่คิด🍃
พี่คิด 😁 ผิดปะละเปล่าน้องรู้เขาต้องพูดว่า"ให้อยู่กับความหวังความหวังนะมันเหมือนลมหายใจของเราทุกคนนะเราหายใจเข้าไม่หายใจออกก็ตาย หายใจออกไม่หายใจเข้าก็ตาย เอาช่วยกันหายใจกันดีกว่านะจ๊ะ หายใจจ๊ะ หายใจ นะจ๊ะ 😄😆 น้องรู้🍃
ราตรีสวัสด์จ๊ะ✌✌✌🌻🍃
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
โฆษณา