8 เม.ย. 2021 เวลา 11:26 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
มาทำความรู้จักชื่อเเละสูตรทางเคมี ของสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรากัน !!!!
สิ่งรอบๆ ตัวเรานั้นมีอะไรอยู่มากมายที่มีชื่อเเละสูตรทางเคมี ซึ่งเราอาจจะยังไม่รู้จักมัน
วันนี้ผมจะมานำเสนอ สูตรทางเคมี ชื่อทางเคมี เเละชื่อสามัญของสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเราครับ
เเน่นอนครับว่ามันมีมากกว่านี้ ในวันนี้ผมเลือกเอาเเต่อันที่เรารู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดีมานำเสนอ
ไปดูกันเลยครับบบบบบบบ
โฆษณา