8 เม.ย. 2021 เวลา 12:02 • ไลฟ์สไตล์
... คุณเคยมี ...
เรื่องผิดพลาดในชีวิตไหม..?
ในโลกนี้คงไม่มีใคร..?
ทำอะไร สมบูรณ์แบบ ไปหมดทุกอย่าง
อาจจะมี ผิดพลาด กันไปบ้าง
👉 บางเรื่อง ก็.. ใหญ่
👉 บางเรื่อง ก็.. เล็ก
👉 บางเรื่อง เป็นเหมือน.. ลมพัดผ่านไป
👉 บางเรื่อง ก็.. จำฝังใจ
อยู่ที่ว่า...
เราจะ โฟกัส เรื่องนั้น มากน้อยแค่ไหน
...บางคน
นำเรื่องผิดพลาด มาโทษตัวเอง
...มาซ้ำเติม ความรู้สึก
ให้มัน แย่ เพิ่มขึ้นไปอีก
...บางคน ก็ คิดเชิงบวก
เรื่องที่ย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว
...ก็เก็บไว้เป็น บทเรียน
...แล้วทำเรื่องราวใหม่ๆ ต่อจากนี้ให้ดี
จริงๆ แล้ว ความผิดพลาด
ไม่เลวร้าย เสมอไปหรอก
...อย่างน้อย ก็ทำให้เราได้รู้ว่า...
ไม่ควรทำแบบนั้นอีก
ช่วยให้ชีวิตเรา
...เดินได้ถูกทางมากขึ้น
2
...ถ้าคิดให้ดี
ทุกเรื่องราว.. ที่เกิดขึ้น
...เป็น บทเรียน ในชีวิต ให้เราได้เสมอ..
เรามายิ้มรับทุกเรื่องราวกันดีกว่า 🤗
วันนี้...ยิ้มกันบ้างรึยัง
รอยยิ้มเล็กๆของเรา
อาจเปลี่ยนโลกใบนี้ได้ทั้งใบ
สุขใดเล่า​ จะเท่ากับ
ความสุขที่บ้านเรา
สุขใดเล่า​ จะเท่ากับ
เงินเข้าบัญชี​
สุขใดเล่า​ จะ​เท่ากับ​
ล้วงกระเป๋า​แล้วเจอตังค์​
สุขใดเล่า​ จะเท่ากับ​
ศุกร์​เสาร์​อาทิตย์​
1
สุขใดเล่า​ จะเท่ากับ​
ใจเราที่เป็นสุข
สุขใดเล่า​ จะ​เท่ากับ​
เย้ๆฉันได้เที่ยว​แล้ว
1
สุขใดเล่า​ จะ​เท่ากับ​
เย้ๆหมูกระทะ​ฉันสุกแล้ว🤣
1
😝😁😂
แล้วคุณล่ะ
สุขใดเล่าของคุณ...คืออะไร ?
อยากให้​วันนี้ดี​ที่สุด​ของทุก​คน
#To day is The best วันนี้ดีที่สุด
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา