8 เม.ย. 2021 เวลา 15:25 • ความคิดเห็น
เข้าใจตนเอง เข้าใจธรรมชาติให้ได้ 🪴🪴🪴
ทำไมเราไม่เข้าใจตนเอง ทำไมเราต้องทำแบบนี้
คำถามเกี่ยวกับ “ทำไม” มีมากมายในหัวเรา แต่เราก็มักจะให้คำตอบตนเองไม่ได้ อาจเป็นเพราะเราไม่เข้าใจความต้องการของตนเอง หรือ เราไม่ยอมรับตัวเอง
เมื่อใดก็ตามที่คุณเข้าใจตนเอง คุณจะรู้ชัดเจนว่าเราอยากเป็นอะไร เราจะทำอะไร เราต้องการอะไร ลองใช้เวลาอยู่นิ่งๆกับตนเอง เพื่อเข้าใจตนเองนะ มันไม่ใช่เรื่องที่เสียเวลาเลย นั่นเป็นเรื่อง “สำคัญที่สุด” ของชีวิตคุณต่างหาก
เมื่อเราเข้าใจตนเอง เราจะพร้อมเข้าใจคนอื่น จากแต่ก่อนที่เคยหงุดหงิดว่า ทำไมเขาเป็นคนเสียงดัง ทำไมเขานอนตื่นสาย ทำไมเขาทำแบบนั้น แบบนี้...
ทุกคำถามที่เกิดขึ้น มันคือตัวตนของเขา แค่ไม่ถูกใจเราเท่านั้นเอง
เขาก็เป็นแบบเขา จะให้เขาทำถูกใจเราไม่ได้หรอก
เขาก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว
แค่เราเข้าใจเราจะไม่อดทน
เปิดใจ แล้วคุณจะเข้าใ ❤️
โฆษณา