8 เม.ย. 2021 เวลา 23:00 • ปรัชญา
วันนี้คือ วันที่ดีทั้งวันของเรา
เช้านี้ ทำอะไรดี ??
เขาบอกว่าเวลาตื่นนอน คือ เวลาทองของชีวิต เวลาที่เราจะได้ทำกำไรให้กับชีวิต เพราะเวลาตอนเช้าคือ เวลาที่แท้จริงของเราเอง มาดูกันว่าอะไรคือสิ่งที่เราต้องทำ เพื่อตัวเราเองในวันนี้
1.อยู่กับความเงียบในช่วงเช้านี้
มันเป็นโอกาสที่ทำให้เราจะได้อยู่กับตนเองอย่างแท้จริง ได้ฟังเสียงหัวใจตนเอง ได้สัมผัสความสงบที่หลบซ่อนอยู่ในใจของเรา
2.พูดกับตนเองด้วยคำพูดที่ดีๆ
ฉันทำได้
ฉันสวย
ฉันเก่ง
ฉันมั่นใจ
ฉันคือความสุข
ฉันมีความสุข
ฉันเป็นคนสำเร็จ
ฉันเป็นที่รักของทุกคน
ฉันภาคภูมิใจกับตนเอง
ฉันรักตนเอง
ฉัน....
พูดกับตนเองในทุกเช้าทุกวันนะ
3.มองภาพความสำเร็จวันนี้
ฉันทำงานอย่างมีความสุข ราบรื่น
ฉันเรียนเข้าใจ
ฉันคุยกับคนในครอบครัวด้วยรอยยิ้ม
เงินเข้าบัญชีฉันตลอด
ฉันมีความสุขทั้งวัน
4.อ่านหนังสือ
ขออ่านหนังสือในเรื่องที่ตนเองชอบ เพิ่มพูนความรู้ เปิดมุมมอง เปิดความคิดให้ตนเองให้กว้างขึ้น อย่างน้อย 1 หน้านะ
5.ออกกำลังกาย
ยืดเส้น
แอโรบิค
วิ่ง
เทรนนิ่งตนเอง
ให้เหงื่อได้ออกบ้าง เพื่อพลังที่มากขึ้น
6.จดบันทึก
สิ่งที่เราจะทำในวันนี้
สิ่งที่เราได้เรียนรู้วันนี้
ลองบันทึกดูนะ จะทำให้เราเข้าใจความคิดตนเองและอธิบายความคิดของตนเองได้
6 ข้อที่เราทำในวันนี้ เพื่อความสุขที่มากกว่าของวันนี้ ลองทำดูนะ เชื่อว่าชีวิตคุณจะดปลี่ยนในอีก 21 วัน ทำทุกเช้า พร้อมทั้งชวนคนที่คุณรัก คนรอบข้างทำด้วยนะ คุณจะได้มีกำลังใจและมีอะไรแลกเปลี่ยนกันและกันนะ
โฆษณา