8 เม.ย. 2021 เวลา 19:29 • ปรัชญา
การอยู่กับปัจจุบันมันคือชีวิต
ในยุคสังคมออนไลน์เปรียบเสมือนคลื่นจะซัดเข้ามาหาเราตลอด
ณ เวลานี้มีคลับเฮาส์ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเครื่อข่ายสังคมที่มีการ
สนทนาและสร้างความสัมพันธ์แบบชุมชนโดยผ่านทางเสียง
บางคนเสพติดไปเลยเพราะไม่อยากตกเทรนและต้องการติดตาม
ข่าวสารตลอดเวลา
ชีวิต
บางคนถ่ายรูปเสร็จต้องใช้แอปพลิเคชั่นแต่งภาพโดยใช้เวลานาน
เพื่อโพสต์อินสตาแกรมเพราะต้องการเพียงยอดวิวผู้ติดตาม
แอปพลิเคชั่นทุกแพลตฟอร์มหากเราช้าไปก็ตามไม่ทันคนอื่น
ต้องทันต่อเหตุการณ์แต่เราต้องเลือกใช้ที่ในสิ่งที่มีผลดีต่อตัวเราเอง
อยู่กับปัจจุบันคือสิ่งที่ดีที่สุด
..ทำให้เรามองเห็นสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา
..การอยู่กับปัจจุบันทำให้เราไม่ต้องไปห่วงหน้าพะวงหลัง
..อยากอยู่กับปัจจุบันเราต้องฝึกฝนสภาวะอารมณ์
ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดเราจะได้มีอดีตที่ดีและอนาคตเป็นไปตามเป้าหมาย
เก็บเกี่ยวความสุข เก็บเกี่ยวผลผลิตในแต่ละวันไปเรื่อย ๆ
มองอนาคตมากเกินไปมันกดดันและทำให้เราเครียด
ทุกอย่างเริ่มต้นที่ตัวเรา
เปลี่ยนใครไม่ได้ก็เปลี่ยนที่ตัวเราเอง
ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดของทุกคน
โฆษณา