9 เม.ย. 2021 เวลา 13:00
บทสนทนายามค่ำคืน
🌻พี่คิด 🤔 กับ น้องรู้ 🤗🌻
น้องรู้ 😀 พี่คิดค่ะ ความทุกข์เกิดขึ้นแล้วเป็นของเราใช่ไหม? ค่ะ 😊 พี่คิด🍃
พี่คิด 😁 ถ้าทุกข์เป็นของเราจริงเราก็ต้องสั่งได้สิจ๊ะ😀 น้องรู้🍃
น้องรู้ 🤔 งั้นมันก็เป็นของธรรมชาติสิค่ะ 😁พี่คิด🍃
พี่คิด 😄 แม่นแล้วหนอ...😀น้องรู้ มันเป็นของธรรมชาติทั้งสิ้น🍃
☘😀 เพราะเราไม่สามารถสั่งตัวเราเองได้ว่า นี่เธอไม่แก่นะ ไม่เจ็บนะ ไม่ตายนะ และห้ามมีความทุกข์ละ เราสั่งทุกอย่างไม่ได้จ้า 😆น้องรู้🍃
☘😁 แต่ธรรมชาติเขาสั่งเราได้ทุกอย่างเลย🍃
นี่นะวันนี้เวลานี้นะเธอต้องร้องไห้นะ หัวเราะด้วยนะเอาล้มละลายเลยนะ หมดตัวเลยนะ และ แฟนทิ้งเลยนะ ธรรมชาติสั่งได้จ๊ะ😁 น้องรู้🍃
☘😀 เพราะ เรา ไม่ใช่ เรา นะจ๊ะ 😉🤭น้องรู้🍃
น้องรู้ 🙄 เออเน่อะ! "ตัวเราไม่ใช่เรา " แล้วเราเป็นใคร?ละค่ะ 🤔พี่คิด🍃
พี่คิด 🤭😄 ตัวเราไม่ใช่เรา ก็ไม่ใช่ใครสิจ๊ะ 🤭น้องรู้🍃
น้องรู้ 😯โห! เดี่ยวนะขอ งงแป๊บนึ้ง🙄 พี่คิดพูดมะรุเรื่องเลยค่ะ คุยกันเรื่องอื่นดีกว่า นะคะ 😙😀พี่คิด🍃
พี่คิด 😁 อารัยยย ละจ๊ะ😄 น้องรู้🍃
☘😁 เราต้องเข้าใจกันก่อนสิว่า.. ความไม่เที่ยงมีอยู่จริง ทุกข์มีอยู่จริง แต่เราไม่มีอยู่จริงนะจ๊ะ 😀น้องรู้🍃
น้องรู้ 😉👌เครค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ 😊พี่คิด🍃
พี่คิด 😄 555 โอ๊ย! มะลืม ..... ไม่ลืมขอ67890 ด้วยจ๊ะเดี่ยวน้องละม่อมน้อยน้อยใจละให้พี่คิดยืมคำนี้มะใช้ต้องใช้คำนี้หน่อยละ😁🤭 คริๆ เข้าใจแล้วก็ต้องหยิบยกขึ้นมาพิจารณาบ่อยๆ ด้วยความเป็นธรรม ยอมรับความจริงว่าสัจธรรมของโลกใบนี้ เราเถียงเขาไม่ได้นะจ๊ะ 😁น้องรู้🍃
น้องรู้ 😞 เค้ารู้แล้วละไม่ได้ปฏิเสธสักหน่อยเค้าง่วงแล้วนะ พาไปนอนหน่อยสิค่ะ 😴😞😴พี่คิด🍃
พี่คิด 😄 เออเน่อะ มะนอนมะนอนกัน ราตรีสวัสดิ์ จ๊ะ นะจ๊ะ😉น้องรู้🍃
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
โฆษณา