11 เม.ย. 2021 เวลา 05:27 • บันเทิง
5อันดับนักร้องติดดาว
ความจริงผมจะทำบทความนี้ตั้งนานแล้วล่ะฮะ
ตั้งแต่ช่วง พี่บอย โกสิยพงษ์ เข้ามาเปิดเพจ
จำได้ว่าช่วงนั้นการร้องเพลงคึกคักมาก
และมีอยู่ช่วงนึง ที่มีเพจติดดาวจากการร้องเพลงด้วย
ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก ที่คอนเท้นต์ร้องเพลงจะขึ้นมาติดอันดับจนได้ดาว
เสร็จโจร เฮ้ย เสร็จผม
มาฮะ ผมจะพาทุกท่านไปดูว่านักร้องติดดาวมีเพจไหน และเพลงที่ติดดาวคือเพลงอะไรกันบ้าง
ถึงแม้ว่าบางเพจจะไม่ค่อยได้มีการอัพเดต
แต่อยากให้รู้ว่าผมคิดถึงพวกคุณนะฮะ
อันดับ1 คุณจ๋า
อันดับ1คงเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่เธอผู้นี้ สาวน้อย เสียงใส ผู้ที่ร้องเพลงได้ไพเราะมากฮะ
เธอสามารถคว้าดาวมาได้ถึง6ดวง สุดยอดมากเลยฮะ
เพลงที่1
เพลงที่2
เพลงที่3
เพลงที่4
เพลงที่5
เพลงที่6
อันดับ2 คุณโซดา
ผมขอยกให้เธอเป็นนักร้องติดดาวอันดับ2เลยฮะ
เพราะเธอสามารถคว้ามาได้ถึง3ดวงดาวเชียวฮะ
มาดู มาฟังกันฮะว่ามีเพลงอะไรกันบ้าง
เพลงที่1
เพลงที่2
เพลงที่3
ผมชอบเพลงและน้ำเสียงของคุณโซดามากเลยฮะ
นอกจากหน้าตาที่ชวนมองแล้ว ยังมีเสียงที่ชวนฟังอีกต่างหาก
อันที่3 คุณจูน
คุณจูนก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะฮะ
สามารถคว้าดาวมาได้ถึง2ดวง จากการร้องเพลงจากกิจกรรมชาเล้นท์
เพลงที่1
เพลงที่2
อันดับ4 คุณแตมป์
เธอคนนี้เป็นสาวเสียงดีอีก1คน แต่ช่วงนี้เพจเธออาจจะดูเงียบๆไปหน่อยนะฮะ แต่เธอก็มีเพลงที่ได้ดาวมาด้วยนะคร้าบ
อันดับ5 คุณหนังหลายมิติ
อันดับนี้ผมโครตว้าวเลยฮะ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ
ปกติเพจพี่หนัง จะเน้นรีวิวหนัง
แต่เพื่อกิจกรรมชาเล้นท์ ทำให้พวกเราได้ฟังเสียงสุดเท่ สุดไพเราะของพี่หนัง
ร้องปุ๊บ ดาวหล่นปั๊บ สุดยอดมากเลยฮะ
ผมอยากฟังจากพี่หนังร้องเพลงอีกนะฮะ
ไหนๆๆใครอยากฟังเม้นท์หน่อยฮะ
และ5เพจนี้ ก็คือนักร้องติดดาวในบีดีฮะ
ตบมือฮะ ทุกคนสุดยอดมากฮะ
TopTen
11/4/64
ผู้ติดตาม 1709
โฆษณา