10 เม.ย. 2021 เวลา 03:35 • สุขภาพ
🎈คำถาม..."เราติดยังนะ" จะหมดไป ถ้าโหลดแอปนี้มาไว้ค่ะ✌
ช่วงนี้โควิดใกล้ตัวมาทุกทีแล้วนะคะ พร้อมกลับคำถามที่วนอยู่ในหัวเราว่า.....เราติดยังนะ?
อย่างที่เรารู้กันนะคะ ตอนนี้ตาม โรงพยาบาล ก้อเริ่มจะรองรับผู้ป่วยได้ไม่ค่อยไหวแล้ว และ มีข่าวมาว่า บางที่เริ่มไม่รับตรวจ โควิดแล้วเพราะน้ำยาตรวจหมด หรือมีจำกัดนั่นเอง
เราทำจะทำยังไงกันละคะทีนี้ แอดมีตัวช่วยมาแนะนำค่ะ ชื่อว่า แอปใกล้มือหมอ โหลดได้ทั้ง IOS และ แอนดอยด์ค่ะ
🎈แอปนี้ดียังไง ทำอะไรได้บ้าง เรามาดูกันค่ะ
1.หลังจากโหลดแอฟมาแล้ว ให้กดยอมรับเงื่อนไขก่อนนะคะ
2.กรอกข้อมูลให้ครบค่ะ
3.เริ่มต้นใช้งานค่ะ
4.กรอกข้อมูลสุขภาพของเราลงไปให้ได้มากที่สุดค่ะ
5.เราสามารถเชคอาการเบื้องต้นได้ว่าเรามีแนวโน้มจะเป็นโควิด19 หรือโรคอื่นๆไหม
6. เค้าจะให้เรากดเลือกอาการต่างๆไปเรื่อยๆนะคะ จนสรุปผลออกมาให้ว่าโรคอะไรที่เรามีแนวโน้มเป็นมากที่สุด
7.เราสามารถกดเข้าไปดู แนวโน้มโรคที่เราน่าจะเป็นได้เลยค่ะ
8.ถ้าเรามีปัญหาเพิ่มเติมเราสามารถแชทกับ บอทได้ค่ะ ถ้าบอทตอบไม่ได้ สามารถส่งคำถามไปที่ FB page ได้เลยค่ะ จะมีคุณหมอมาตอบให้ค่ะ
🎈นอกจากโควิดแล้วเรายังสามารถเลือกดูเรื่องอื่นๆได้อีกด้วยค่ะ
โหลดแอปนี้ไว้อุ่นใจเหมือนมีหมอมาอยู่ใกล้ๆ ลดการเดินทาง ลดการแพร่เชื้อ และไม่ตัองจิตตกอีกต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ 🙏
โฆษณา