10 เม.ย. 2021 เวลา 23:17 • สุขภาพ
ประกาศ!!! อย่าไปดมมือ!!!!!!
ผมเพิ่งมารู้จากเคสที่เชียงรายผมไปตรวจที่โรงพยาบาล 2รอบ X-ray ปอดและหัวใจ กังวลตลอดว่ากลิ่นที่มือไม่หายล้างแอลกอฮอล์ก็ไม่หาย คือได้ไปใช้เจลที่ร้านหลายร้าน แต่เป็นเพราะกลิ่นไม่ใช่เพราะเจลแต่ละสถานที่เป็นเพราะกลิ่นที่เราไม่ชอบไปล้างน้ำก็ไม่หายเอาแต่ดมและกังวลพอไปสัมผัสอะไรก็ลืมยังเอามาดมและสถานที่คนเยอะเช่นผับ หลังจากคุณใช้เจลแล้วสัมผัสอะไรบ้าง ......แล้วกลับเอามือมาดมบ่อยขึ้น
เป็นห่วงระวังนะครับ นั้นคนคงไม่มาตายมากขนาดนี้ ขอโทษที่รู้ช้าไปเพราะเอาแต่ฟังข่าวและกักตัวอยู่บ้าน เสียใจกับผู้เสียชีวิตทั่วโลกด้วยครับ
เตือนครั้งสุดท้าย Covid-19
วัคซีน เป็นอีกบททดสอบที่ทุกคนต้องผ่านไปให้ได้ คนที่จะกลับมา. ฉีดมาดีแล้วแต่ต้องมาเจอคนที่ไม่ยอมฉีด ถ้ามีกลายพันธุ์ พวกที่ไม่ระวังจะเป็นพวกที่ฉีดมาดีแล้วและพวกที่ไม่ได้ฉีดติดขึ้นมาจะไปวุ่นวายกับสถานพยาบาลมาก
เว้นระยะห่างใช้ชีวิตตามแนววิถีใหม่รักษาสุขภาพ ให้ความสำคัญกับการสัมผัส
แม้แต่กอดลูกไม่ได้ก็ใจร้ายเกินไป
ปานสิน
11 เมษายน 2564
ถ้าอยากได้เจลหรือสารแบบเคลือบนั้นมันเพื่อป้องกันผิวแต่เชื้อโรคจะเกาะหรือจะลื่นขึ้นอยู่กับสัมผัสอะไร กลิ่นจะทำให้เราเอาแต่ดมโดยลืมว่ากลิ่มมันสดชื่นและหอมแต่ไม่ได้สะอาดเหมือนการชำระล้างคนจะติดเหมือนครีมทาผิวแก้ไขพฤติกรรมโดยหันมาใช้กลิ่นแอลกอฮอล์จะช่วยความสะอาดของโพลงจมูกและรู้สึกสบายใจครับ
โฆษณา