12 เม.ย. 2021 เวลา 14:35
เรามาไกลจากวันแรกเพียงใดแล้วหนอ?
เรายังเชื่อตามค่านิยมเหมือนวันแรกอยู่ไหมหนอ?
เรายังเชื่อมั่นเส้นทางตอนนี้ของเราอยู่ไหมหนอ?
แต่เรามาถึงจนวันนี้ได้..ก็เก่งเหมือนกันแล้วหนอ ✌🏻✌🏻...
นิทานพายุทะเลทราย.........
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...
ณ ทะเลทรายแห่งหนึ่งที่แห้งแล้ง... อ่านต่อ
โฆษณา