12 เม.ย. 2021 เวลา 16:33 • สัตว์เลี้ยง
ผมน่ารักไหมครับ ผมชื่อเสือ แม่ผมชื่อสโนว์ ผมมีพี่น้องสามตัว พี่สาวผมชื่อไวน์ น้องสาวผมอีกสองตัวชื่อ น้ำส้มกับน้ำตาล ผม มีเพื่อนๆด้วยหลายตัว ผมมีเมียแล้วครับ เมียผมชื่อสีเงินกับสีทองพวกเราอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 15 ตัว มี้ขวัญกับมี้ฝน ช่วยกันเลี้ยงพวกผมอย่างดี พวกผมเป็นแมวจร ที่โดนทิ้ง แต่พวกผมโชคดีมากเลยที่มี้ขวัญรับพวกผมมาเลี้ยง
จอมซนประจำบ้าน
ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
โฆษณา