13 เม.ย. 2021 เวลา 02:50 • หุ้น & เศรษฐกิจ
[ BREAKING !!! ] Binance แพลตฟอร์มเทรดสกุลเงินดิจิทัลชื่อดังระดับโลก เปิดให้เทรดเหรียญโทเค็นหุ้น Tesla ได้แล้ว โดยไม่มีค่าคอมมิชชั่น !!!
8
Cover image via stock.adobe.com
Binance แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชื่อดังระดับโลกได้ร่วมมือกับ CM-Equity AG บริษัทด้านการลงทุนในเยอรมนี และ Digital Assets AG ของสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมการซื้อขายโทเค็นดิจิทัลที่หนุนด้วยตราสารทุนแบบเต็มจำนวน
ซึ่งเหรียญโทเค็นดิจิทัลใหม่หนึ่งเหรียญจะแทนหุ้นของบริษัทหนึ่งหุ้น พร้อมทั้งได้รับการหนุนอย่างเต็มที่จากพอร์ตการรับฝากของหลักทรัพย์อ้างอิง โดย Binance Stock Tokens จะช่วยให้ผู้ถือเหรียญดังกล่าวมีคุณสมบัติในการได้รับผลตอบแทนจากหุ้นที่อ้างอิง รวมถึงเงินปันผลด้วย แต่ไม่ต้องมีใบหุ้นที่มีอยู่จริง
2
โดยโทเค็นดิจิทัลตัวแรกที่ Binance จะเปิดให้มีการซื้อขายคือ หุ้น Tesla โดยไม่มีค่าคอมมิชชั่นในการซื้อขาย ทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายหุ้นแบบเศษส่วนได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยจะมีคู่เทรดคือ TSLA / BUSD
Cr. supercryptonews
อย่างไรก็ตาม การถือเหรียญโทเค็นหุ้นดังกล่าวไม่ใช่การถือหุ้นจริงๆ แต่จะให้สิทธิ์แก่ผู้ถือในสินทรัพย์อ้างอิง แตกต่างจากการถือหุ้นแบบดั้งเดิมตรงที่เหรียญโทเค็นดังกล่าวสามารถแยกส่วนได้  ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงหุ้นที่ต้องการได้มากขึ้น ในหน่วยราคาที่ดีกว่า
ทางด้าน Changpeng Zhao (CZ) ซีอีโอของ Binance มองว่า โทเค็นหุ้นแสดงให้เห็นถึง วิธีที่เราสามารถทำให้การถ่ายโอนมูลค่าเป็นไปอย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น ช่วยลดอุปสรรคและต้นทุนในการเข้าถึง โดยไม่ส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดหรือความปลอดภัย  ซึ่งการเชื่อมโยงระหว่างตลาดแบบดั้งเดิมและตลาดคริปโต จะเป็นการสร้างสะพานทางเทคโนโลยีอีกแห่งเพื่ออนาคตทางการเงินที่มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ Tesla บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านรถยนต์ไฟฟ้าของ Elon Musk จะเป็นโทเค็นหุ้นตัวแรกของทาง Binance โดยโทเค็นทั้งหมดนั้นจะถูกกำหนดราคาและชำระเงินด้วย Binance USD (BUSD) ซึ่งเป็น Stablecoin ที่ได้รับการควบคุมและผูกกับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ ที่ออกโดย Paxos Trust Company
Elon Musk & CZ
เปิดพอร์ตหุ้น กองทุน TFEX หรือคริปโตฯ คลิกที่ Contact Us ด้านล่างนี้ครับ 👇👇👇
#คลินิกการลงทุน
โฆษณา