13 เม.ย. 2021 เวลา 12:50 • ไลฟ์สไตล์
ในแต่ละวัน... ชีวิตเรา
เคลื่อนผ่าน... ไปทีละนิด
บ้าง.. ก็เจอกับ ความสุข
บ้าง.. ก็เจอกับ ความทุกข์
ทุกวัน ไม่ได้ ราบเรียบ
แต่ ทุกวันก็ไม่ได้ เลวร้าย
มันยังมี ทั้งดี และไม่ดี ปะปนกันไป
อยู่ที่ว่า เราจะจดจำมัน ในรูปแบบไหน
2
บ่อยครั้ง ที่เหนื่อย..
บ่อยครั้ง ที่ท้อ..
จนอุปทานว่า ทำไม..?
ชีวิตเรา มันถึงซวยได้ขนาดนี้
ทำไม ? มันถึง..
หาความสุข ได้ยากเหลือเกิน
ทำไม ? มันถึง..
มีแต่ ความทุกข์ที่เข้ามากันนะ
ทำไม.....????????
แต่ ถึงกระนั้น...
มันก็คือ.. ชีวิตของเรา
จะละทิ้งมันไปเสีย.. ก็ไม่ได้
มีชีวิต เกิดขึ้นมาแล้ว
ก็ ต้องสู้กันต่อไป
ชีวิต มันต้องดีขึ้นแน่ๆ
ถ้าเรา ไม่ยอมแพ้ไปเสียก่อน
1
พกพา กำลังใจ ให้เยอะๆ
ให้ กำลังใจตัวเองมากๆ
ยิ้ม ให้กับ ตัวเองบ่อยๆ
อย่า ไปสนใจเสียงที่ไม่หวังดี กับเรา
อย่า ไปสนใจถึงคนที่ ไม่ได้รักเราจริง
ปล่อยวาง เข้าใจ เรียนรู้
แล้ว นำมาปรับใช้กับ ชีวิตของเราเอง
ถ้า สู้แล้ว เรายังแพ้
มันก็ยังดีกว่า...
การปล่อยให้ชีวิต ไหลไปตามโชคชะตาไม่ใช่หรือ
อย่างน้อยๆ เรา ก็ไม่ยอมจำนน
เพราะ ขนาดคนที่ไม่มีมือ ไม่มีขา บางคน
เขายัง...ไม่ยอมแพ้เลย
แล้วเรา ที่มีครบทุกอย่าง
จะไม่ลองสักตั้ง หน่อยเหรอ..?
เรา ไม่เชื่อหรอกว่าเรา ทำได้
แต่เรา เชื่อว่าเราสามารถ ลองทำมันได้
1
⠀เพราะ..สิ่งที่น่ากลัวกว่าการทำไม่ได้
⠀⠀⠀นั่นคือ.. การที่เราไม่กล้าแม้แต่จะลองลงมือทำ
... ทุกคนบนโลกใบนี้
รวย-จน .. ก็ต้องการความสุข ไม่ใช่หรือ..?
1
ถ้า วันนี้เรายัง ไม่มีความสุข
ดั่งใจใฝ่ฝัน เพราะอะไร..?
. . ต อ บ ตั ว เ อ ง ไ ด้ มั้ ย . .
หรือ เรา ไปยึดติดกับอดีตมั้ย ...
เรา ยังโทษใคร..? อยู่หรือเปล่า ...
หรือ คาดหวัง กับอนาคตมากเกินไป ...
ชีวิต ต้องมี สมดุลอยู่ตรงกลาง
ให้อภัย ปล่อยวาง เมตตาตัวเอง
และ เมตตาผู้อื่น รัก แบบไม่มีเงื่อนไข
1
ใช้ ความดี นำทาง
ใช้ ความรัก" นำทาง
มี ความเชื่อมั่น ในตนเอง
เชื่อมั่น ในความดี
😂😂😂
แล้ว ทำในสิ่งที่รัก
หลงใหล ในสิ่งที่ทำให้เจอ
แล้ว เรา จะตกหลุมรัก ตัวเอง
 
ร๊ากกน๊าาตัวเอง💖🤘
1
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา