18 เม.ย. 2021 เวลา 11:00 • ดนตรี เพลง
ยาหลอนย้อนความจำ "ตำรับยา"
ซิงเกิ้ลเปิดอัลบั้มที่ 4 จาก The Yers
ฟังเพลง "ตำรับยา" ได้แล้วที่: Youtube, Joox, Spotify, iTunes, Apple Music,
นับตั้งแต่ อัลบั้ม Cry อัลบั้มที่ 3 และเป็นอัลบั้ม Acoustic อัลบั้มแรกของวงถูกปล่อยออกมาในปี 2018 และมีซิงเกิ้ลพิเศษ "ห้องที่ไม่เคยสว่าง" ปล่อยออกมาในปี 2019 หลังจากนั้นในปีเดียวกัน อู๋ นักร้องนำของวง Refresh ตัวเองด้วยการหันไปทำโปรเจกต์ส่วนตัวในชื่อ Torrayot (ทรยศ) อัลบั้มเดี่ยวซาวด์ดนตรีดิบ ๆ ที่ตัว อู๋ เองต้องการทำดนตรีในแนวที่ตัวเองอยากทำโดยไม่สนกระแสตอบรับใด ๆ
ข่าวคราวของวง The Yers เงียบหายไปจากหน้า Feed จนกระทั่ง 4 เมษายนที่ผ่านมา The Yers อัปเดต Facebook ของวงพร้อมพาแฟน ๆ ย้อนเวลากลับไป 1 ปี 1 เดือนเพื่อบอกเล่าเรื่องราวว่า ตลอดระยะเวลาที่วงแทบไม่ได้อัปเดตอะไรเลย พวกเขาซุ่มทำอัลบั้มที่ 4 แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก (และเขียนเสร็จเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม) ให้ได้ฟังกัน... ในวันที่ 8 เมษายน
เมื่อ "วัคซีน" ยังไม่มา The Yers ของส่ง "ตำรับยา" ที่พาหลอนย้อนความจำของวันวานอันเจ็บปวด ให้ฟังกัน
"ตำรับยา" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่ 4 ที่เนื้อหาเพลงใกล้เคียงกับความ "เสพติดความเจ็บปวด" ต่างกันตรงที่ เพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวของคนที่อยากลบความจำที่ไร้ค่าจากอดีตที่เจ็บปวด "หยิบเอาเข็มของกาลเวลาผสมด้วยตำรับยาแล้วฉีดเข้าหัวใจ" แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับตรงกันข้ามเมื่อตำรับยานี้ พาย้อนกลับไปเห็นอดีตที่เจ็บปวดและทุกข์ทรมาน
ด้านดนตรียังรักษาความเป็น The Yers ได้ดีด้วยกลิ่นอายดนตรีที่มีความหนักแน่นผสมเสียงสังเคราะห์เพิ่มความพิเศษด้วยเทคนิคการร้องแบบใหม่ที่ไม่เคยทำในอัลบั้มไหนมาก่อน ในท่อน "อีกกี่วันจะลบเลือน ไม่มีทางจะลบเลือน..."
ทิ้งท้ายไว้ด้วยข่าวดีจากเพจของวงว่า เร็ว ๆ กำลังจะนี้จะมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอัลบั้ม Y อัลบั้มแรกของวงที่ปัจจุบันหาซื้อไม่ได้แล้ว ด้วย!
#จดอ #JUSTดูIT #THEYERS4THALBUM
#THEYERS
#genierecords
โฆษณา