15 เม.ย. 2021 เวลา 08:34 • ไลฟ์สไตล์
เชื่อมั่น ในตัวเอง
เลิกเปรียบเทียบ
ตัวเรา กับ คนรอบข้าง
เพราะทุกคน ...
มี..ข้อดี & ข้อเสีย ต่างกัน
และเราจะ ประสบความสำเร็จได้
... ก็ต่อเมื่อยอมรับ ...
ในสิ่งที่เราเป็นเท่านั้น
1
ดี ไม่ดี อยู่ที่ใจเรา💖
.. ถ้าใจเรา คิดดี ก็จะเจอแต่สิ่งดีๆ
.. ถ้าเรามองในทางที่ดี ใจเราก็จะรู้สึกดี
.. ถ้ากำลังใจดี สิ่งเลวร้าย
ก็จะคลี่คลายเป็น ดี
2
ฉะนั้นอย่าเก็บ
เอาทุก การกระทำ และ คำพูด
ของคนอื่น มาคิด
เพราะจะทำให้
ความสุข ในการใช้ชีวิตของเราลดลง
2
เพราะวันนี้ ดีที่สุดแล้ว
จงใช้ความรักตัวเอง ชนะคนที่ไม่จริงใจความรักที่หลอดลวง
ชีวิตทุกคนมีขึ้นมีลง ยามขึ้นอย่าหลง ยามลงอย่าท้อ
อดีต คือ ความจริงที่ลบไม่ได้ เกิดขึ้นแล้ว และผ่านไปแล้ว อย่าได้กังวลถึง
คำว่า อภัย นี้ ถ้าทำได้ คนที่มีความสุขที่สุด ก็คือ ตัวเราเอง
คนรัก ที่ไม่มีข้อเสียเลย บนโลกนี้ ไม่มี
ความสุข นั้น หาไม่ยาก อาจเป็นเรา.. ที่ตั้งเงื่อนไขให้ยาก
จง ใส่ใจ กับคนที่ยังอยู่
จง เรียนรู้กับคนที่เลือกเดินจากไป
1
ไม่มีอะไร คงอยู่
ไม่มีใคร ไม่ เปลี่ยนแปลง ตามวันเวลา
ที่ว่า ทุกข์ นั้น เพราะ ทุกข์ไม่หาย
หรือ เราไม่ปล่อย
1
ปล่อยวาง จากสิ่งใด ก็ไม่ทุกข์จากสิ่งนั้น รู้กันทุกคนเน๊อะ แต่น้อยคนนัก จะทำได้
จะเห็นว่าเราทุกคนต่างก็อยู่ในวังวน ที่มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
ใครไหวก็ไปต่อ ใครท้อก็...
หยุด คิด ทบทวน แล้ว เดินใหม่
ยังมีคนอีกมากมายที่อยากอยู่ในจุดที่เราอยู่
ยังมีคนอีกมากมายที่อยากเดินบนทางที่เราก้าว..
1
ทุกคนก็ย่อมมีปัญหาและอุปสรรคที่ต้องเจอ ไม่มีใครหนีพ้น
1
สิ่งที่พึงกระทำคือ มีสติอยู่เสมอ ทำทุกสิ่งสิ่งที่หวังด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ
1
ถึงบางครั้งจะก้าวผิดพลาดไปบ้างก็เถอะ
แต่ก็ดีใจและภูมิใจกับตัวเราเองด้วยนะ
ที่เราเป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา
😂😂😂
อย่าลืมขอบคุณตัวเองบ้างนะ
ที่เก่งและแกร่งได้มากขนาดนี้ 😁👍
3
เก่งจริงนะตัวแค่เนี้ยยยย😂😂
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา