16 เม.ย. 2021 เวลา 09:08
Pass the Love Forward
มาร่วมร้องเพลงให้แม่ป๋อมกันเถอะ
"เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งและอยากจะให้คนได้สานต่อแนวคิดเรื่องการส่งความรักต่อกันไปเป็นทอดๆ เพื่อที่จะให้จักรวาลนี้เต็มไปด้วยความรัก ถ้าเราส่งต่อกันไปเรื่อยๆ ความเกลียดชังบนโลกของเราก็จะลดลงได้"
บอย โกสิยพงษ์ (ผู้ประพันธ์เพลง)
BOYd - Pass The Love Forward
เพลงที่เธอกำลังได้ยินอยู่ โปรดฟังดูให้ดี
แล้วเมื่อไรที่พบใครเศร้าใจอยู่ ฝากเพลงนี้ให้เขาฟังสักที
ให้เพลงๆนี้เป็นดังเหมือนกับ ตัวแทนจากใจของเรา ที่จะบอกเขาว่าความรักแท้ในโลกยังมี
ให้เพลงพาใจของเราไปพบกับ หัวใจของเค้าซักที ส่งต่อเพลงนี้ด้วยรักและรักให้คนทุกคน
จะใกล้ชิดหรือห่างเพียงไหน ใจเราส่งถึงกันได้แค่เริ่มกับใครซักคน
หนึ่งเป็นร้อยเป็นล้าน ขอแค่ใจเรายอมเริ่มต้น ไม่ว่าคนไหนคงต้องถึงซักที
ให้เพลงๆนี้เป็นเหมือนกับ ตัวแทนจากใจของเรา ที่จะบอกเขาถึงความรักแท้ ที่ในโลกนี้ยังมี
ให้รักพาใจเขาไป พบกับใจของเราซักที ส่งต่อเพลงนี้ด้วยรักและรักให้คนทุกคน
มอบรอยยิ้มให้คนที่พบ เพื่อเป็นการเริ่มต้นความรักที่ไม่รู้จบ
และจะส่งเรื่อยไปด้วยใจต่อใจตราบนานเท่านาน
ให้ความรักนั้นสัมผัสใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่จะส่งต่อไปแม้เวลาผ่าน ให้จักรวาลแห่งนี้มีแต่ความรัก
ให้ความรักนั้นสัมผัสใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่จะส่งต่อไปแม้เวลาผ่าน ให้จักรวาลแห่งนี้มีแต่ความรัก
💙ร้องคู่หรือจะสู้ร้องกันเป็นหมู่คณะ
ชวนมาร้องเพลงกันครับ ร้องกันคนละท่อน
💙หากเอ่ยชื่อถึงสาวใหญ่แห่งบีดี
แม่ป๋อมคงเป็นอันดับต้นๆที่เกือบทุกๆคนนึกถึง
จึงถือโอกาศนี้เชิญชวนทุกคนมาร้องมาส่งต่อความอบอุ่นให้หัวใจแม่ป๋อมกันครับ
1
ถ้าหนึ่งในความสุขของเราคือทำให้หัวใจเขามีความสุข
ก็มาส่งต่อๆกันไปให้ถึงหัวใจสาวเท่ที่เยอรมันกันไปเลย><
💙ใครร้องท่อนไหนเลือกหากันได้ในคอมเม้นเลยนะครับ
💙ใครตัดต่อเป็นขอแรงด้วยนะครับ
โฆษณา