16 เม.ย. 2021 เวลา 11:49 • หุ้น & เศรษฐกิจ
อยากลงทุนบิทคอยน์ ต้องทำอย่างไร ตอนนี้ทันไหม ไปต่อหรือรอ? 2564
เป็นกระแสฮอตร้อนแรง ไม่แพ้แดดบ้านเราเลยทีเดียว กับราคาบิทคอยน์ ที่พุ่งสูงขึ้นถึงสองล้านบาทต่อบิทคอยน์ อยากลงทุนบิทคอยน์ ต้องทำอย่างไร แล้วลงทุนตอนนี้ยังทันไหม บทความมีคำตอบ
ลงทุนบิทคอยน์(Bitcoin) ต้องทำอย่างไร
สำหรับใครที่กำลังสนใจ และมองหา วิธีการลงทุนในบิทคอยน์ คุณมาถูกทางแล้วคะ ขายไอเดีย จะสรุป
ง่ายๆ ให้กับมือใหม่ได้เข้าใจได้ไม่ยาก แบบพื้นฐานกันนะคะ เอาแบบว่าเข้าใจง่ายที่สุด เพราะว่าถ้าจะให้อธิบายแบบลงลึกและละเอียดมากๆๆๆๆ สงสัยคงต้องอ่านกันเป็นอาทิตย์คะ ^^ หรือเป็นเดือน
เรามาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆ เพื่อที่จะได้ไปซื้อ ขาย และลงทุนในบิทคอยน์ แบบถูกวิธี
และไม่ถูกหลอกกันดีกว่าคะ
ลงทุนบิทคอยน์ด้วยการซื้อ-ขาย ผ่านแพลตฟอร์ม หรือว่ากระดานเทรดบิทคอยน์
วันนี้ ขายไอเดีย ขออธิบายวิธีการลงทุนบิทคอยน์ ด้วยการซื้อ-ขาย ผ่านกระดานเทรดบิทคอยน์คะ
การลงทุน บิทคอยน์ ทำอย่างไร
การลงทุน บิทคอยน์ ก็คือ การที่เรา ไปซื้อบิทคอยน์ แล้วเมื่อถึงเวลาที่เราต้องการขาย เราก็ทำการขายบิทคอยน์คะ เข้าใจง่ายๆ ก็คือ ซื้อถูก ขายแพง เพื่อให้การลงทุนบิทคอยน์ของเราจะได้กำไร นั้นเองคะ
คงไม่มีใครอยากขาดทุนใช่ไหมคะ^_^
ซื้อบิทคอยน์ได้ที่ไหน
ซื้อบิทคอยนได้ที่ แพลตฟอร์ม หรือ กระดานเทรด บิทคอยน์ในไทยมีอะไรบ้าง ไปดูกันคะ
1 Bitkub บิทคับ
2 SatangPro
3 Zipmex
“ขอแนะนำ 3 กระดานเทรดนี้นะคะ ที่เป็นที่นิยมในไทย รับรองว่าไม่ถูกหลอก และไม่โดนโกงแน่นอนคะ
เพราะได้รับการรับรองจาก กลต. ในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าถูกกฎหมาย”
ขั้นตอนแรก เราก็ต้องสมัครสมาชิก เลือกเอาตามใจชอบได้เลยคะ ว่าต้องการสมัครกับ กระดานเทรดบิทคอยน์เจ้าไหน
ความแตกต่างของกระดานเทรดแต่ละเจ้า
บิทคับ คนใช้เยอะ ซื้อขายคล่อง และรวดเร็ว ทันสมัย แต่มีค่าธรรมเนียมการซื้อขายอยู่ที่ 0.25%
สตางค์โปร คนใช้รองลงมาจาก บิทคับ ค่าธรรมเนียม เริ่มต้นที่ 0.20% หากเรามีการซื้อขายเพิ่มมากขึ้น ค่าธรรมเนียมก็ลดลง ลดลงสูงสุดที่ 0.12%
ซิปแม็ก ไม่มีค่าธรรมเนียมในการซื้อขาย แต่ ค่าธรรมเนียมในการถอนเหรียญคอนข้างสูง
ขั้นตอนต่อมา หลังจากที่เราสมัครเรียบร้อยแล้ว ยืนยันตัวตนผ่านแล้ว ทุกอย่างถูกต้องครบถ้วน เราก็ต้องทำการฝากเงิน เงินจริงๆ ของเรานะคะ ฝากเงินเข้าไปที่กระดานเทรดบิทคอยน์ จำนวนเงินที่ต้องการฝาก เอาแบบที่เราสะดวกเลยคะ กี่บาทก็ได้ ขั้นต่ำก็ตั้งแต่ 10-20 บาทคะ
ฝากเงินแล้วก็ทำการซื้อ ตามราคาตลาด ณ ขณะนั้น หรือจะตั้งราคาต่ำกว่าตลาดก็ได้ แต่เราต้องรอว่าเมื่อไรจะถึงคิวเรา หรือรอจนกว่าจะมีคนยอมขายให้เรานะคะ
หลังจากที่เราซื้อบิทคอยน์ เรียบร้อยแล้ว เราเห็นว่าราคาของบิทคอยน์ขึ้นมาถึงจุดที่เราพอใจ แล้วเราต้องการจะขาย เราก็เปิดออเดอร์ขายได้เลยคะ ได้กำไรแล้วจะรออะไร ละคะ^_^
*การลงทุนมีความเสี่ยงสูงงงงงงงงงโปรดศึกษาก่อนการลงทุนคะ
ลงทุนบิทคอยน์ ตอนนี้ทันไหม (วันที่ 15/04/2564)
จากความคิดเห็นของขายไอเดีย นะคะ ลงทุนในบิทคอยน์ ไม่ว่าช่วงเวลานั้น ก็ยังทันคะ เพราะว่า การลงทุนต้องใช้เวลา เพียงแค่ว่าช่วงนี้ บิทคอยน์เป็นช่วงขาขึ้น เป็นช่วงกอบโกย ใช่ว่าราคาของบิทคอยน์จะลงไม่ได้ ไม่มีใครรู้แน่นอนว่า ราคาจะลงเมื่อไร แต่ที่ผ่านมา เมื่อถึงเวลาที่ราคาบิทคอยน์ลง บอกเลยคะ ว่าลงแบบว่าขาดทุนยับ แต่ถ้าเราไม่ขาย ถือเก็บไว้ยาวๆ รอเวลาราคาขึ้นอีกครั้ง เราก็ไม่ขาดทุนคะ
สรุปคือ ขายไอเดียคิดว่า ลงทุนตอนนี้ยังทัน และสามารถลงทุนต่อไปได้เรือยๆ ซื้อเก็บไว้ทีละนิดก็ไม่เสียหายอะไรคะ แต่ที่สำคัญต้องเก็บไว้ให้ดีๆ นะคะ เงินจะได้ไม่หาย
โฆษณา