17 เม.ย. 2021 เวลา 05:00 • ศิลปะ & ออกแบบ
บันทึก : หลิงอย่าเดินจากกันซีไปนะ
สิ่งที่เขียนคือความสัมพันธ์ที่รู้จักกันเกินปีแล้ว
ผมเขียนถึงตัวผมเอง ให้เข้าใจว่าเป็นเรื่องราวของผม ผมเริ่มเขียนบทกลอนให้เธอมานานแล้ว คุณต้องเข้าใจความรัก ที่ไม่ได้ขนานนามความสัมพันธ์ แต่พร้อมถูกเลือก และผมไม่คิดเลิกรักเธอจริงๆ
8
รักเธอตลอด แม้ฉันจะผุกร่อนเพียงไร
10
รักเธอเท่าฟ้าจะเปลี่ยนเป็นสีข้าง แม้ต่างชั้นจะหลบสิงสิ่งแว้ง
10
แม้ดวงดาราจะถนัดสกาวดวลดล
10
สิ่งที่เหลืออดคือ ทนสันโคนบิ่นขึ้นโทนฟอกฟ้าฟัง
10
สิ่งที่จะทำ คือ สานคมบาดครอบขอบแก้ว
10
เปิดกานดา ฝากแก้วร้องขอเดือนบอกจันทร์
ฝักฝัน
10
เลือกเธอ ให้เหลือใจน้อยคอยฟ้ากัดสีฟัน
10
ขาวดั่งใจที่เธอขอให้เขียน ว่ารัก
10
สีแสนสีแดดร้อนร่มลงกางเงาง้อ...
10
ต่อร่างเธอด้วยใจรักเสมือนว่าสิ้นสุดแล้วภาระสิทธิ์
10
คิดถึงเธอสุดดวงใจกลางดวงอาทิตย์คิดตรอก
10
บอกถลอกนอกเหลือแก่น หทัยเชิญกลืนเคราะห์เพราะไม่คิด
10
เลิกรักเธอ....
10
ปานสิน
17 เมษายน 2564
โฆษณา