17 เม.ย. 2021 เวลา 09:02 • ไลฟ์สไตล์
#สัญญานเมื่อเราเติบโต 💖
#เราจะเริ่มฟังคนอื่นน้อยลง
แต่เราจะดูสิ่งที่เค้าทำมากขึ้น
#เราจะพูดน้อยลง
แต่เราจะใช้ใจคิดมากขึ้น
#เราจะมองคนอื่นน้อยลง
แต่เราจะเห็นตัวเองชัดขึ้น
#เราจะสนใจคนที่หน้าน้อยลง
แต่เราจะสนใจความรู้สึกมากขึ้น
#เราจะสนใจว่าใครร่ำใครรวยน้อยลง
แต่เราจะเห็นความสุขของตัวเองมากขึ้น
#เราจะสนใจว่าใครจะมองเราน้อยลง
แต่เราจะยิ้มให้กับตัวเองมากขึ้น
ทุกคนก็มีบาดแผลทั้งนั้น
อยู่ที่ว่าใครจะมองแบบไหน
มองเป็นความผิดพลาด
มันก็ ”เจ็บ”
มองเป็นบทเรียนเพื่อเตือนใจ
มันก็ ”จบ”
ชีวิตอยู่ที่มุมมองและวิธีคิด
ไม่ได้อยู่กับสิ่งที่กำลังเผชิญ
อย่าดูถูกตัวเองว่าไม่เก่ง
อยู่มาถึงทุกวันนี้ ก็เก่งที่สุดแล้ว
ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง ผิดตรงไหน?
อย่าทน ....ถ้าไม่จำเป็น
อย่าเก็บ.... ถ้าอึดอัด
อย่าฝืน...... ถ้าไม่เป็นตัวเอง
อย่าเกรงใจ ....ถ้าไม่แฟร์
จริงอยู่...คนตรงไปตรงมา “อยู่ยาก”
ส่วนคน แสแสร้ง ขี้ประจบ สอพลอ
กลับถูกมองว่า “อยู่เป็น”
2
แต่ใครจะมอง จะคิดยังไง ช่างเขา!
เอาที่เราสบายใจ และไม่เดือดร้อนใคร
ถ้าการที่เราซื่อสัตย์ กับความรู้สึกตัวเอง
มันทำให้ใครบางคนรับไม่ได้
แล้วหายไปจากชีวิตเรา
คือ ...ต้องแคร์มะ?.... ถามจริง!
😂😂😂
บางคนติดแล้วไม่ไอ
บางคนติดแล้วไม่มีไข้
บางคนติดแล้ว...
ไม่คืน...ทำเป็นลืมซะง๊านน 😂😂😂
1
จงยิ้มให้กับความหวัง และ เพิ่มพลังให้กับชีวิต ✌🏻😊✌🏻✨
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา