19 เม.ย. 2021 เวลา 13:54 • บันเทิง
สรยุทธกลับมาแล้ว! จับตาช่อง 3 ปรับทัพ 5 พิธีกรข่าวคนสำคัญ เคาะระฆังพฤษภาคมนี้
2
วันนี้ (19 เมษายน) เป็นที่แน่ชัดแล้วหลังจากช่อง 3 เปิดตัวชุดใหญ่ทั้งภาพและคลิปครั้งสำคัญ กับการกลับมายืนตรงหน้าสปอตไลต์ของสนามข่าวอย่างเป็นทางการของชายชื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พร้อมกับอีก 4 พิธีกรข่าวระดับแถวหน้าอย่าง กิตติ สิงหาปัด, หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย, ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท และ ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ โดยผังใหม่ครั้งนี้จะเริ่มเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้
4
และแน่นอนว่าการขยับตัวครั้งสำคัญนี้จะทำสนามข่าวกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากแฟนข่าวจับตามาตลอดว่าก้าวต่อไปหลังการกลับมาของพิธีกรข่าวคนสำคัญของประเทศอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา จะยืนอยู่ตรงหน้าสปอตไลต์ของคนข่าวเมื่อไร หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาฝ่ายข่าวของช่อง 3 ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน
โดยทัพใหม่ของ 5 พิธีกรข่าวกับผังรายการจากเช้าจรดค่ำจะประกอบไปด้วย
รายการ ข้นข่าวเช้าตรู่ พบกับ ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์
รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ พบกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา
รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ (ต่อด้วยรายการ โหนกระแส) พบกับ กรรชัย กำเนิดพลอย
รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ พบกับ ภาษิต อภิญญาวาท
รายการ ข่าว 3 มิติ พบกับ กิตติ สิงหาปัด
โดยการปรับใหม่ครั้งนี้ก็จะยิ่งทำให้คอนเทนต์ข่าวของช่อง 3 ที่เคยทำได้ดีอยู่แล้ว ทั้งจากการทำหน้าที่ของไก่ ภาษิต ในเรื่องเล่าเช้านี้ ต่อด้วยในช่วงเที่ยงที่ในรอบห้าปีมานี้ การทำหน้าที่ของหนุ่ม กรรชัย จากรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ และโหนกระแส ถือเป็นแม่เหล็กสำคัญในแง่ข่าวและกระแสสำคัญของสังคม ขณะเดียวกันในภาคค่ำบทบาทคนข่าวของ กิตติ สิงหาปัด จากรายการ ข่าวสามมิติ ก็รักษามาตรฐานไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด
2
พิสูจน์อักษร: วรรษมล สิงหโกมล
เรื่อง: เก้า มีนานนท์
อ้างอิง:
2
โฆษณา