1 พ.ค. 2021 เวลา 02:30 • บันเทิง
แฟนของฉันขอฉันแต่งงานที่สุสาน
สวัสดี ฉันชื่อสเตฟานี บอกฉันสิคุณเชื่อเรื่องผีและวิญญาณหรือไม่? ฉันก็ไม่เชื่อเหมือนกัน อย่างไรก็ตามฉันอยากจะเล่าให้คุณฟังว่าผีของคุณยายผู้ล่วงลับของฉันช่วยฉันแต่งงานได้อย่างไร ฉันรับรองว่า - ทุกสิ่งที่นี่เป็นความจริงล้วนๆ ไม่นานคุณจะเข้าใจไปเองค่ะ
โฆษณา