2 พ.ค. 2021 เวลา 02:30 • บันเทิง
ผมมีหลักสูตรนอกชั้นเรียนที่ดีที่สุด
สวัสดี ผมชื่อเจฟฟ์อายุสิบหกปี บอกหน่อยว่าคุณจะทำอย่างไรถ้าคุณพบว่าครูของคุณกำลังทำอะไรบ้าๆหลังเลิกงาน? ตัวอย่างเช่นการผลาญเงินเดือนทั้งหมดในคาสิโน โอ้ใช่เชื่อผมบางคนก็เป็นเช่นนั้น แต่คุณจะไม่มีทางเดาได้ว่าครูของผมทำอะไรหลังเลิกเรียน อยากรู้ไหม? งั้นฟังเรื่องของผมกัน
โฆษณา