3 พ.ค. 2021 เวลา 02:30 • บันเทิง
ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก
สวัสดีทุกคน ผมชื่อแซมอายุ 23 ปี อย่างที่คุณเห็นตามชื่อวิดีโอผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก! คุณไม่เชื่อผมเหรอ? แต่มันเป็นเรื่องจริง - ผมมีความสุขและสนุกกับทุกวินาทีในชีวิตทุกลมหายใจทุกพระอาทิตย์ขึ้นและตก แต่มันไม่ได้เป็นแบบนี้เสมอไป ผมเคยผ่านอะไรมามากมาย ฟังเรื่องราวของผมแล้วคุณจะรู้
โฆษณา