4 พ.ค. 2021 เวลา 02:30 • บันเทิง
เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่ผมได้รับการรักษาด้วยโรคที่ไม่มีอยู่จริง
สวัสดีผมชื่อเอลเลียต ตอนนี้ผมอายุยี่สิบสอง อย่างที่คุณอาจเดาได้ - เกือบสิบปีแล้วที่ผมได้รับการรักษาโรคที่ไม่มีอยู่จริง เป็นแบบนี้ได้ยังไง? - คุณอาจถาม เหตุใดแพทย์จึงไม่สามารถทำการวินิจฉัยได้? บางทีผมอาจมโนขึ้นมาเอง? ใจเย็นก่อน - และตอนจบของวิดีโอคุณจะพบว่าผมป่วยเป็นอะไรและทำไมไม่มีใครสามารถรักษาผมได้
โฆษณา