5 พ.ค. 2021 เวลา 02:30 • บันเทิง
ผมเคยฝันถึงมันมาตลอดชีวิตและมันก็เกิดขึ้น
สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อว่าโทนี่อายุสิบแปดปีครับ บอกหน่อยว่าคุณมีความฝันที่ยิ่งใหญ่หรือไม่? สิ่งที่คุณจะทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อทำให้สำเร็จ? ผมฝันอย่างนึงมาตลอดเลย - คือการบินได้ครับ และคุณรู้อะไรไหม? ฉันทำแล้ว! อย่างไรก็ตามฉันต้องเสียสละใครสักคนเพื่อสิ่งนั้น ...
โฆษณา