6 พ.ค. 2021 เวลา 02:30 • บันเทิง
ผมพบความลับที่น่ากลัวของแฟน
สวัสดีทุกคน! ผมชื่อนีลอายุ 17 ปี ฉันเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาที่มาจากครอบครัวที่เรียบง่าย ไม่เคยมีอะไรแปลก ๆ ในชีวิตของผมก็เหมือนกับคนอื่น ๆ : ผมเรียนจบจากโรงเรียนมัธยมและตอนนี้กำลังเตรียมสมัครเรียนมหาวิทยาลัย แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเริ่มเดทกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความลับผิดปกติ เมื่อปรากฎความลับที่น่ากลัว ...
แน่นอนผมได้ค้นพบแล้วว่ามันคืออะไรแล้ว แต่ขอให้ผมเริ่มตั้งแต่แรกเพื่อให้คุณดื่มด่ำกับเรื่องราวนี้ให้มากที่สุดเพราะมันคุ้มค่าเชื่อผมสิ!
โฆษณา