7 พ.ค. 2021 เวลา 02:30 • บันเทิง
ผมมีน้องสาวที่แปลกมากในชีวิต
สวัสดีผมชื่อเบอร์นี อายุ 16 ปี บอกหน่อยคุณมีอุปกรณ์อัจฉริยะอยู่ในบ้านกี่ชิ้น? อย่างสิริ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น หรือที่นั่งชักโครกอัตโนมัติ? แต่บอกเลยหุ่นยนต์ที่คล้ายกับคนก็มีอยู่แล้วด้วย! แน่นอนว่าพวกเขาไม่ฉลาดเท่าเรา แต่คุณไม่รู้ว่าพวกเขามีความสามารถอะไร! ฟังเรื่องราวของผมแล้วคุณจะประหลาดใจกับสิ่งที่หุ่นยนต์ของผมทำ
โฆษณา