20 เม.ย. 2021 เวลา 18:05 • ไอที & แก็ดเจ็ต
เปิดสินค้าใหม่ล่าสุดจาก Apple ในงาน Apple Event
เปิดตัวไม่นานก็มาเลย iPhone 12 สีม่วงพาสเทลใหม่จาก Apple ถือว่าเป็นสีใหม่ที่ใครๆ ต่างก็อยากจับจอง เพราะสีใหม่นี้มีให้เป็นตัวใหม่ล่าสุดจาก Apple
สวยงามปาดใจหลายๆ คน เพราะมันใหม่และน่าครอบครองมากเลย ยิ่งมาเป็นสีใหม่ในครั้งนี้
นี่คือ AirTag คุ้ยๆ กันไหม เชื่อว่าหลายคนต่างรอคอยกับเจ้านี้ เพราะมันคือเข็มทิศชี้ทางให้กับ Apple นั่นเอง หรือสรุปง่ายๆ ก็คือ ตัวติดตามสิ่งของมีค่าของเรานั่นเอง ต่อไปนี้มันก็จะเป็นกุญแจหลักในการช่วยเราหาของเเน่นอน
ราคาก็น่ารัก ไม่เเพงเกินไป ซึ่งเปิดตัวมาที่ 29$
ไหนๆ ก็รอสีอื่นมานาน วันนี้ Apple จัดสีเต็มมาให้อิ่มอกอิ่มใจกันเลย ซึ่งมาพร้อมกันมากถึง 7 สี มาพร้อมสีที่เพิ่มขนาดนี้ อดใจรอไหวไหมครั้งนี้
ครั้งนี้มาแน่นอนกับจอ 24 นิ้ว 11.3M pixels จอ 4.5K Retina Display ปรับปรุงกล้อง ไมค์,ลำโพงใหม่ทั้งหมด ได้กล้อง Full HD ถือว่าจัดมาเต็มเลย เเละยังใช้ชิป M1 อีกด้วย ราคาเริ่มที่ 1,299$
ไม่ได้มีเพียงเเค่ iMac นะ เเต่จัดมาพร้อมกับเม้าส์ และคีย์บอร์ดเช่นเดียวกัน เเละสีก็มีมาให้เลือกด้วย ลองดูว่าสีไหนเหมาะกับเรา และอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับ iMac ได้
จะไม่มาได้ไง เพราะนี่คือ iPad Pro ที่ถูกพัฒนาให้รองรับ 5G และใช้ชิป M1 ด้วยครั้งนี้
รุ่นใหม่เพิ่มความจุสูงสุด เป็น 2TB และเปลี่ยนจาก USB-C มาเป็น Thunderbolt รองรับต่อจอ 6K
จอ Liquid Retina XDR กล้องให้ความละเอียด 12 MP Ultra-Wide เราน่าจะรู้อยู่เเล้วว่ากล้อง iPad Pro มีพลังมากเเค่ไหน
ครั้งนี้มีฟีเจอร์ center stage เมื่อเราใช้กับ Machine Learning จะทำให้กล้องสามารถจัดเรียงคนให้อยู่ในตรงกลางได้อีกด้วย ซึ่งจะติดตามอัตโนมัติ และจัดได้มากกว่า 1 คน
และทั้งหมดนี้ สรุปให้ฟังกัน เเละเตรียมพบกับสินค้าใหม่จาก Apple ในเดือนมิถุนายนนี้ครับ และข้อมูลเหล่านี้ถูกสรุปมาให้สั้นๆ กันครับ
Apple News
1
สรุปจาก : Apple Event 2021 / https://youtu.be/JdBYVNuky1M
โฆษณา