21 เม.ย. 2021 เวลา 03:31 • สัตว์เลี้ยง
สวัสดีค่ะทุกคน🌺
วันนี้ตื่นมาเห็นเจ้านกน้อย 2 ตัวมาร้องอยู่
ด้านหลังของบ้าน
เจ้ไม่ได้เลี้ยงเจ้านกสองตัวนี้นะจ๊ะ
เค้ามาเอง ฉันเปล่าชวน....น๊าาา...เค้ามาเอง..เพลงก็มา🎤🎤🎤
ปกติพี่เจี๊ยบจะเอาเศษข้าวจากที่เราล้างหม้อข้าวมาเทไว้ตรงนี้
เพราะคิดว่าเศษข้าวที่เหลือติดก้นหม้อน่าจะมีประโยชน์กับนกที่บินมาที่บ้านเป็นประจำ
วันนี้พอได้ยินเสียงเจ้านกแล้วชื่นใจ สุขใจ
ไพเราะ เสนาะหูเนอะ🎶🎵🎼🎼🎧
ว่าแต่นกอะไร ใครรู้บ้าง ช่วยบอกที..
ธรรมชาติจรรโลงใจ
ช่วงนี้หลายคนติดอยู่บ้าน ขอให้รักษาตัว
รักษาใจ สดใส ในทุก ๆ วันกันนะคะ
เขาว่าทุกข์อยู่กับเราไม่นาน สุขก็เช่นกันอยู่กับเราไม่นาน
ไม่มีใครไม่เคยทุกข์
และก็ไม่มีใครสุขได้ตลอด
ทุกคนล้วนมีทั้งความทุกข์และความสุขเข้ามาในชีวิต
เลือกจำแต่ความสุขลืมความทุกข์ไปเถอะ
ดั้งนั้นอยู่ที่ใจเราเองแล้วว่าอยากมีทุกข์หรือสุขในใจเรา❤
เป็นกำลังใจให้ทุกคนทุกบ้าน
ขอมาแบบสั้น ๆ ทักทายกันทุกวันดีกว่า แล้วพบกันใหม่บทความหน้า
Bay ❤
โฆษณา