21 เม.ย. 2021 เวลา 05:36 • ความคิดเห็น
ความสุขที่เกิดจากภายใน เติมเต็มทุกอย่างให้หัวใจเสมอ❤️
🌷8วิธีเติมความสุข🌷
1. ขอบคุณสิ่งที่เรามี ที่เราได้รับ
2. นับทุกความสำเร็จที่เราทำได้แต่ละวัน
3. เปลี่ยน mindset ในการมองโลก ทุกอย่างมีบวกมีลบ อยู่ที่เราเลือกมอง
4. เติมสิ่งดีๆให้ชีวิตในทุกวัน เลือกสื่อที่เราได้รับ
5. เปลี่ยนแว่นที่เราใส่ เลือกมองหาแต่จุดดี
6. อ่านหนังสือที่ทำให้เราเข้าใจตัวเองมากขึ้น
7. มีเป้าหมายที่ทำให้ชีวิตก้าวหน้า
8. จัดบ้าน..ทำให้เราค้นพบตัวเอง
1
.
.
. เพิ่มการพัฒนาตัวเองวันละนิด
. เหมือนเติมวันละ 1 องศา
. 1 วัน อาจจะไม่มีอะไร
. 10 วันไม่มีความต่าง
. แต่ 100 วันล่ะ 1000 วันล่ะ
. จะเปลี่ยนแปลงไปโดยแทบไม่เห็นร่องรอยเดิม
.
. มาพัฒนาวันละ 1 องศา
. เพื่อเติมเต็มวงล้อชีวิตให้สมบูรณ์ไปด้วยกัน
. ...กับเพจ #องศาที่หายไป
.
.
. 🪴🪴🪴🪴🪴🪴
👍🏻เลื่อนนิ้วโป้งกด Like กด Share ให้จูลสักนิด..เพื่อชีวิตที่มีกำลังใจให้จูลนะคะ..ขอบคุณค่ะ
⭐️ติดตามที่ Blockdit
❤️ติดตามที่ Youtube
🥰คุยกับจูลได้ใกล้ชิดมากขึ้น ที่Line ค่า (Add ไว้ จะได้ทราบข่าวสารอัพเดตค่า
โฆษณา