24 เม.ย. 2021 เวลา 02:42 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Apr 24, 2021)
หุ้นเฮียใช้ใจสั่งมา: KBANK, SAWAD, INTUCH, BCH, STGT, GULF
หุ้นซิ่งวิ่งยิบตา: THCOM, PRINC, INSET, TM, DCC
1
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/XA4T7RpoBDk
ตลาดหุ้นไทยเปรียบเหมือนดั่งละครดัง “วันทอง” ที่ออกแนวโลเล จะขึ้นก็ไม่ขึ้น แต่ตอนจะลงก็ไม่ยอมปล่อยให้ลงไปจบๆ แต่การปรับฐานลงทุกครั้งก็มีมีแรงซื้อกลับเข้ามารับให้เด้งกลับได้เป็นรอบๆ ผลก็คือ SET ยังคงเฝ้ารอการ Break Out ออกมาไม่ว่าจะเป็นการเบรคเพื่อขึ้นหรือลงก็ตาม
2
หุ้นที่เคลื่อนไหวได้ดีในอาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีการเวียนกลุ่มกันเล่นแบบคาดเดาไม่ออกว่าจะยกเอากลุ่มตัวไหนออกมาเล่นต่อเป็นรายวัน ทำให้แม้ว่าตลาดจะเล่นยากในการคาดเดากลุ่มที่จะเล่น แต่อย่างน้อยก็มีหุ้นให้เล่นต่อไปได้เรื่อยๆ
2
ในเทปนี้เฮียได้มีการ initiate buy หุ้นอีก 2 กลุ่มใน Q2 ปีนี้นะครับ เมื่อรวมกับกลุ่ม “โรงพยาบาล” แล้วก็จะครบ 3 กลุ่มที่เรามักจะให้กันเป็นประจำทุกไตรมาส จะเป็นหุ้นกลุ่มอะไร เชิญไปร่วมลุ้นด้วยในเทปนี้เลยครับ
1
ตลาดอาทิตย์หน้าเป็นการเฝ้าระวังที่แนวรับบริเวณ 1,547 และหากหลุดลงมาจริงๆในระหว่างวัน SET ควรจะลงไม่เกิน 1,540 แล้วเด้งกลับขึ้นมา แต่หากตลาดแย่จริงๆ แนวรับบริเวณ 1,530 ยังคงเป็นแนวรับที่มีความแข็งแรง และการเด้งกลับทางเทคนิคก็สามารถหวังว่าจะเกิดได้เมื่อตลาดลงมาถึงแนวรับบริเวณ 1,510-1,520
1
หุ้นที่เลือกให้มีหลายๆตัวที่เป็นการเฝ้าระวังที่แนวรับ และซื้อเพื่อเก็งกำไรเวลาเด้งกลับ ส่วนหุ้นซิ่งต้องดูหน้างานประกอบด้วยนะครับว่ามีปัจจัยอื่นเข้ามาสนับสนุนให้ราคาขึ้นอย่างแรงด้วยครับ
1
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ เฮียขอให้ลูกเพจทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงและห่างไกลจาก COVID-19 ในรอบนี้นะครับ เอาใจช่วยทุกคนเสมอมานะครับ 🥰🤟🤟
1
โฆษณา