24 เม.ย. 2021 เวลา 06:22 • อาหาร
อากาศร้อนๆ แบบนี้ มาหาขนมกินแบบสุขภาพดีกันค่ะ
" เยลลี่บุก ซันซุ 0 แคล "
เราไปเจอตัวนี้มาใน 7-11 อ่านฉลากโภชนาการดูแล้วน่าสนใจ
0 แคล น้ำตาลต่อชิ้นน้อยกว่า 1 กรัม !!!!
ลักษณะเป็นวุ้นผสมบุก มีทั้งหมด 4 กลิ่น
1 ซอง 25 บาท มี 2 แบบ
1.กลิ่นแอปเปิ้ล+กลิ่นส้ม
2.กลิ่นองุ่น+กลิ่นสตอเบอรี่
ในแต่ละซองจะมี 6 ชิ้น กลิ่นละ 3 ชิ้น
สำหรับเรา ดี ค่ะ ดีมากๆด้วย 555555555
เหมือนกินเยลลี่ ดึ๋งๆ ทั่วๆไปนั้นล่ะค่ะ
แต่กลิ่นชัดเจนมาก เป็นกลิ่นผลไม้ของกลิ่นนั้นๆเลยค่ะ ฉีกซองมา คือกลิ่นพุ่งออกมาก่อนเลย
ซองออกแบบมาให้ฉีกง่ายมากด้วยนะคะ ไม่ต้องใช้กรรไกร ฉีกได้เลย คือดีมากๆ
ถ้าถามว่าราคาแพงไหม มันก็อาจจะแพงถ้าเทียบกับขนมปกติทั่วๆไป แต่ถ้ามองในมุมของคนที่ลดน้ำหนัก ไม่อยากรู้สึกผิดมาก ก็ถือว่าคุ้มค่านะคะ
ใจจริงอยากให้เขาทำ 1 ซอง มี 4 กลิ่นเลย จะได้ซื้อซองเดียว อร่อยครบทุกกลิ่น มันหอมมากจริง ๆ ค่ะ
มีขายที่ 7-11 อยู่ในโซน ขนม เยลลี่เลยค่ะ
แต่ไม่รู้มีทุกเซเว่นไหมนะ
เห็นว่ามีขายใน shopee แล้วก็มีเพจด้วยนะคะ เดี๋ยวจะทิ้งลิ้งไว้ให้ด้านล่าง 👇🏻
ใครอยากให้เรารีวิวขนมอะไร หรืออาหารคลีน อาหารอะไร ที่ไหน บอกได้นะคะ เราจะไปตามหามารีวิวให้ค่ะ
ฝากติดตามเราด้วยนะคะ คลีนป่าววะ?
เราจะทำให้อาหารคลีนเป็นอาหารที่ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ
ทุกเมนูที่คุณอยากกินเราจะปรับสูตรให้คลีน
คุณจะได้สนุกกับการลดน้ำหนักและการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน
พบกับเราได้ในทุกช่องทางที่คุณสะดวก
Facebook : คลีนป่าววะ?
Instargram : คลีนป่าววะ?
หรือ cleanpawwah หรือ คลิกลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ
Blockdit : คลีนป่าววะ?
Youtube : ช่อง power of group
รายการ : คลีนป่าววะ?
ช่องพึ่งเปิด อาจจะยังกดค้นหาไม่เจอนะคะ
ลองคลิกลิ้งค์ตามนี้เลยค่ะ วิดีโอตัวเแรกของเรา 👇🏻
โฆษณา