24 เม.ย. 2021 เวลา 12:17 • ท่องเที่ยว
ทริปไต้หวันEP2.เสี่ยวหลงเปา ติ่น ไท ฟง
& กาแฟสตาร์บัคบนตึกไทเป101
ต่อจากEPที่แล้ว.
วันนี้แอดจะพาไปกินเสี่ยวหลงเปา ร้านที่เราไปคือร้าน ติ่น ไท ฟงที่นี้ไม่รับจอง ต้องไปต่อคิวเอา
เราไปรอประมาณ 30นาทีก็ได้กินละ ระหว่างรอดิฉันก็ไปยืนดูหนุ่มๆปั้นเสี่ยวหลงเปากัน...เสี่ยวหลงเปาก็น่ากินหนุ่มๆก็น่ากิน ....ฮิฮิฮิ ป้าสายหื่น😂
ภาพหน้าร้าน
อาหารที่นี้อร่อยจริงๆรับประกัน อาหารที่ดิฉันสั่งมาก็มีตามนี้ค่ะ
ยำสาหร่าย อร่อย รสชาดเปรี้ยวนิดๆ ไม่เลี่ยน
เสี่ยวหลงเปา พระเอกของเรา สั่งไส้หมูกับไส้ ผักเห็นว่าเอกลักษณ์คือ จับจีบ 18 จีบ แต่ได้ 18 จีบหรือเปล่า ไม่ได้นับนะ😂
เกี๊ยวน้ำบ้านเรา น้ำซุป รสชาดดีมากแบบกินกับซอสเผ็ด ก็อร่อยไปอีกแบบ
ซุปหน่อไม้บ้านเรา อันนี้ก็อร่อยมาก แนะนำ👍
หลังจากกินอิ่มกันแล้ว เราก็จองที่สำหรับไปกินกาแฟสตาร์บั๊คกันที่ตึกไทเป101กัน เราจองกันไว้ตอนเที่ยงของอีกวันจ้า
ขอตัดมาที่ร้านสตาร์บัคบนตึกไทเปเลยนะ ดิฉันกับเพื่อนถึงที่ตึกประมาณเที่ยงๆ พอได้เวลา พนักงานของสตาร์บัคก็ลงมารับ ตอนพนักงานเดินมานี้ กลิ่นกาแฟลอยตามมาเลย หอมชื่นใจจริงๆ
ร้านกาแฟบนตึกเป็นร้านเล็กๆค่ะ ไม่ใหญ่มากเราก็เลือกนั่งตรงบาร์ติดกระจก จะได้มองออกไปเห็นวิวเมืองไทเปด้วย
คนในร้านส่วนใหญ่ก็เป็นพนักงานที่ทำงานในตึกนั้นแหละค่ะเพราะดูจากส่วนใหญ่ทุกคนจะห้อยบัตรพนักงาน ดิฉันว่าถ้าไม่ใช่เวลาเบรกของพนักงานอาจจะไม่ค่อยมีคนเลยหาแคมเปญพาคนเข้าร้านหรือเปล่าอันนี้ดิฉันคิดเองนะ
ดิฉันสั่งแซนวิชกับคาปูชิโน่มาทานแล้วก็ถ่ายรูปกันไป ... พอครบ90นาที พนักงานก็จะนำทางพาไปส่งข้างล่าง... แต่ถ้าใครอยากจะลงมาก่อนก็สามารถเดินลงมาได้เลยค่ะ ...
ถ้าใครคิด อยากจะเปลี่ยนวิวในการจิบกาแฟ ก็ขอแนะนำค่ะ หรือใครจะหาเหตุผลขึ้นตึกไทเปก็ใช้เหตุผลขึ้นไปกินกาแฟก็ได้นะ ...
วันนี้จบแค่นี้ก่อนจ้า..😄🙏สวัสดีค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา