25 เม.ย. 2021 เวลา 08:43
เราไม่ได้เขียนให้มันมากมาย ถ้าเราแค่จริงใจก็อาจจะน้อยไป แต่ถ้าเราจริงจังเราอาจจะอยู่ยาก เราชอบบริสุทธิ์มันเหมือนเรา ได้ชอบนานเราขอชอบนานๆ มันมากพอถ้าเธอนึกถึงเรา ถ้าเราเขียนว่ารักได้เราก็โชคดี เราได้รัก
ฉันได้เพียงเฝ้ามองเธออยู่ อาจจะแสนนานและไกล
ใจก็คิดทำนอง ร้องนำให้ใจของฉันได้เข้าที่... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา