26 เม.ย. 2021 เวลา 12:10 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️[BREAKING]⚠️ ⚠️ ด่วนมาก ! โลกของ Bitcoin
จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ! JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลกยอมรับ Bitcoin เป็นสินทรัพย์นึงของโลกแล้ว ทางธนาคารจะเปิดกองทุน Bitcoin ให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้โดยตรง
5
นี่เป็นข่าวที่ใหญ่มากๆสำหรับตลาด Bitcoin และข่าวนี้เพิ่งออกมาเมื่อไม่กี่นาทีก่อนเท่านั้นเอง นี่จะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของ Bitcoin ในมุมมองที่ว่า Bitcoin ถือเป็นสินทรัพย์ที่เหมาะสมต่อการลงทุนแล้ว ไม่ได้เป็นเพียงสินทรัพย์เก็งกำไรที่ไม่มีมูลค่า
ลองนึกดูว่าถ้าบิทคอยน์เป็น #แชร์ลูกโซ่จริง ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะปล่อยให้นักลงทุนหรือลูกค้าที่อยู่กับเขามานานกว่า 100 ปี มาลงทุนกับ Bitcoin ได้หรือ ? ลองค่อยๆนึกดูครับ
2
📌 #ทำไมข่าวนี้ถึงสำคัญมากๆๆๆ เพราะมันกำลังแสดงถึงมุมมองของธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปกับ Bitcoin !
1️⃣ เมื่อ 4 ปีก่อน JP Morgan บอกว่า Bitcoin เป็นเพียงสินทรัพย์เก็งกำไรที่ไม่มีมูลค่า
1
2️⃣ เมื่อปีที่แล้ว JP Morgan ออกมาชี้ว่าราคา Bitcoin มีแนวโน้มพุ่งขึ้นไปสูงถึงระดับ 130,000 เหรียญ ! สูงกว่าราคาในตอนนั้นกว่า 7-8 เท่า
3️⃣ เมื่อต้นเดือนมีนาคม JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศออกสินค้าใหม่ให้นักลงทุนสามารถลงทุนกับ Bitcoin ทางอ้อมได้แล้ว โดยการตั้งกองทุนขึ้นมาซื้อหุ้นที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับ Bitcoin เพื่อที่จะได้พยายามล้อผลตอบแทนไปกับเหรียญ Bitcoin ได้
4️⃣ เมื่ออาทิตย์ก่อน JP Morgan กลับลำออกมาเตือนว่า ถ้าราคา Bitcoin ไม่ดีดกลับไปเหนือ 60,000 เหรียญในเร็วๆนี้อาจเกิดการเทขายครั้งใหญ่ขึ้น
5️⃣ และราคา Bitcoin ก็โดนเทขายลงมาจริงๆ ! ราคาร่วงลงมากว่า -15% จนลงไปแตะ 47,000 เหรียญ ไม่นานหลังจากที่ JP Morgan ประกาศมุมมองระยะสั้นออกมา
1
6️⃣ #แต่วันนี้ตลาดก็ซ็อกอีกครั้ง เมื่อ JP Morgan ประกาศว่าจะเปิดกองทุน Bitcoin ให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้โดยตรงแล้ว ! และจะเป็นกองทุนที่มีการซื้อขายเหรียญเข้าออก (Actively Managed) อีกด้วย !
1
คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่วันนี้ราคา Bitcoin ดีดขึ้นเกือบ 10% จากจุดต่ำสุดขึ้นมาที่ 53,500 เหรียญในเวลานี้
📌 ข่าวนี้เป็นข่าวที่ใหญ่กับวงการ Crypto มากๆ เพราะมันหมายความว่า JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลกยอมรับ Bitcoin เป็นสินทรัพย์นึงของโลกใ้หลูกค้าสามารถลงทุนได้แล้ว
อย่าอ่านเพียงแค่หัวข้อข่าวนะครับ #พยายามทำความเข้าใจลึกลงไปถึงการตัดสินใจครั้งนี้ และมันอาจเปลี่ยนแปลงอนาคตอย่างไร
ข่าวนี้คล้ายกับข่าวที่แอดนำมาบอกทุกคนก่อนที่ Tesla จะเข้าซื้อ Bitcoin ว่าหาก Tesla เข้าซื้อ Bitcoin จริงๆ แรงจากการซื้ออาจจะไม่ได้เยอะเท่าไหร่ #แต่การยอมรับ Bitcoin ของ Tesla ต่างหากที่จะทำให้เกิด Mass Adoption หรือ Network Effect ต่อไป
1
มาวันนี้ทาง JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขอย้ำอีกครั้งว่า #ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยังยอมรับ Bitcoin ให้นักลงทุนหรือลูกค้าที่อยู่กับเขามานานกว่า 100 ปี มาลงทุนกับ Bitcoin ได้
1
ลองนึกดูครับว่าก่อนจะได้รับการอนุมัติครั้งนี้ มันต้องผ่านตาผู้บริหารที่ท่าน ผ่านที่ประชุมกี่ประชุม ต้องมีการวิเคราะห์สินทรัพย์นี้ลึกแค่ไหนก่อนที่จะอนุมัติได้ และ #ถ้าบิทคอยน์เป็นแชร์ลูกโซ่จริง พวกเขาจะปล่อยให้ลูกค้าของเขาลงทุนหรือ ?
ใครคิดว่านี่เป็นเพียงอีกข่าวที่คนชอบส่งต่อกันก็แล้วแต่นะครับ แต่ใครที่ติดตามเพจนี้มานานคงเข้าใจว่าข่าวนี้หมายความว่าอย่างไร 😊
1
👍 ฝากกด #Like และ #Share ให้แอดด้วยถ้าข้อมูลนี้มีประโยชน์กับทุกท่านนะครับ 🙏😊
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา