28 เม.ย. 2021 เวลา 14:40 • ไลฟ์สไตล์
🌟ดาวแรกกกกกกกกก🎉🎊✨
ก่อนอื่น​ต้องขอกราบขอบคุณ
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในblockdit​ทุกคนนะครับ​🙏
ที่กรุณาน้องใหม่​
ยิ้มแป้นยิ้มป้านยิ้มปรี่​ 😁😆😄
กดlike
กด comment
กดshare
ให้กำลังใจ ให้คำแนะนำ แวะมาทักทาย
จนได้ดาวดวงแรก​✨ เร็วกว่าที่คาดไว้
ตอนแรกให้เวลาตัวเองว่าภายในปีนี้
มีดาวสักดวงก็นอนตายตาหลับแล้ว
(แหะๆ​ คาดหวังน้อยๆ​ จะได้ไม่หนักเกินไป)
จริงๆแล้วอาจจะไม่ได้เป็นเรื่องยิ่งใหญ่มากมาย
แต่สำหรับผม​
มันเป็นคุณค่าทางใจ💕
เป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจ👏
มั่นใจในสิ่งที่ได้เริ่มลองทำ👍
เป็นกำลังใจให้มีไฟ💪
ในยามที่เรามองหาคุณค่าในชีวิตตัวเอง💎
สังคมใน​Blockdit​ เป็นสังคมใหม่
ที่น่ารักมากๆสำหรับผม
เป็นสังคมที่น่าอยู่​ เอื้ออาทร​ ห่วงใย
ให้กำลังใจ​
แบ่งปันเรื่องดีๆ
จริงๆแล้วผมเป็นไม่น่ารัก😠
คนขี้บ่น​ จุกจิก😤
มองโลกในแง่ร้าย😈
แล้ววันนึงสิ่งที่ตัวผมเป็น
ก็กลับทำร้ายตัวผมเอง
ผมกลายเป็นคนที่ทำให้คนรอบข้างอึดอัด😱
ผมสูญเสีย​ ครอบครัวที่ผมรัก
ผมสูญเสีย​ เพื่อนที่ผมรัก
ผมสูญเสีย​ งานที่ผมรัก
ผมตั้งคำถามกับตัวเองว่าจริงๆแล้ว
ผมอยากเป็นคนไม่น่ารักแบบนี้จริงๆรึเปล่า
ไม่... ผมยังไม่ชอบตัวผมเองเลย
งั้นถ้าไม่ชอบ​
ผมก็ไม่จำเป็นต้องเป็นคนแบบนั้นก็ได้นี่หน่า
ผมอยากได้กำลังใจ​
ผมต้องเริ่มรู้จักให้กำลังใจคนอื่นก่อน💗
ผมอยากเจอแต่คนมองโลกในแง่ดี
ผมต้องเริ่มรู้จักเป็นคนมองโลกในแง่ดีก่อน😄
ผมอยากได้สิ่งไหน​
ผมต้องรู้จักให้สิ่งนั้นก่อน🌷
ชีวิตที่ผมอยากเป็น
ผมออกแบบ​ วางแผนที่จะเป็นได้ด้วยตัวผมเอง💡
ผมเริ่มเข้าfacebookน้อยลง
เพราะในนั้นมีแต่อารมณ์​ ห้วงความรู้สึก​ที่ชวนผมให้กลับไปเป็นคนเดิม🚫
ผมเข้ามาอ่าน​ ใน​blockdit​มากขึ้น
มีเรื่องราวดีๆ​ มีกำลังใจดีๆ​ มีความรู้ดีๆ
มีสังคมที่น่ารัก​ ช่วยเหลือกัน
เป็นสังคมที่ผมมองหา👨‍👩‍👦‍👦
ผมเริ่ม​ เขียน​เล่าเรื่อง วาดรูป​
ทำอะไรสนุกๆ​ แบบที่ผมชอบ
แบบที่ผมเป็น​ ลงใน​ blockditบ่อยขึ้น📘
ผมมีความสุข🎉
ผมเริ่มเป็นคนที่ตัวผมอยากเป็นมากขึ้น🌈
ผมอยากทำให้คนอื่นมีความสุข
มีกำลังใจ​ มีเรี่ยวแรงที่อยากส่งต่อความสุขให้คนอื่นต่อไป🌞
ดาวแรกนี้​🌟 เป็นเหมือนกำลังใจให้ผมในก้าวแรก
ที่จะเดินไปให้ถึงก้าวต่อๆไป
ฝากเป็นกำลังใจให้กันและกันด้วยนะครับ
ขอบคุณ​จากใจจริงครับ
เติบโตไปด้วยกัน🌷
ยิ้มป้านยิ้มแป้นยิ้มปรี่😄😆😁
ทาเล่นโชว์🎊
ดาว🌟แรก​ ของยิ้มป้านยิ้มแป้นยิ้มปรี่^😁😆😄
โฆษณา