29 เม.ย. 2021 เวลา 03:43 • ความคิดเห็น
สิ่งที่ได้รับ อาจถูกต้อง แต่อาจไม่ถูกใจ | Kakommzlife Podcast EP.10
สิ่งที่ได้รับ อาจถูกต้อง แต่อาจไม่ถูกใจของเราก็เป็นได้ อย่างไรก็ดี ถึงแม้จะไม่ถูกใจของเรา แต่แค่เรามีความสุขที่ได้ช่วยเหลือคนที่เรารัก แค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ 🤗🤗🤗
*หมายเหตุ หากคุณภาพเสียงใน Podcast EP นี้ อาจจะเสียงเบาไปบ้าง ผม Kakommz ต้องกราบขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และผมจะปรับปรุงคุณภาพเสียงใน Podcast ตอนต่อไปให้ดีขึ้นแน่นอนครับ
โฆษณา