29 เม.ย. 2021 เวลา 11:24 • ปรัชญา
คนละเวลา!!!
5
ยุคสมัย เราต่างกัน!
เมื่อพูดถึงความชอบแล้ว มนุษย์เราทุกคนล้วนแล้วแตกต่างกันในความชอบ ...
บ้างก็ชอบกิจกรรมเดี่ยว , บ้างก็ชอบกิจกรรมกลุ่มเล็กๆ, บ้างก็ชอบกิจกรรมกลุ่มใหญ่ และ บ้างก็ไม่ชอบอะไรเลย ..ต่างกันไป...
ย้อนกลับไปนึกถึงเราสมัยหนุ่ม สาว เราชอบอะไรกัน.?..หนึ่งในความชอบของเด็กหนุ่ม คือ มอไซค์ บ้างก็แต่งสวย บ้างก็แต่ซิ่ง บ้างก็แต่งแรง บ้างก็เดิมๆ ...
แล้วถ้ามาถามเราตอนนี้ ยังชอบอยู่อย่างนั้น รึเปล่า..คำตอบคือไม่ชอบ ไม่คลั่ง เหมือนตอนหนุ่ม สาว แล้ว เพราะอะไร.
เพราะตอนนี้เราอยู่คนละยุค กับ ยุคที่แล้ว..
ต่างยุค ต่างความคิด....
เราอยู่คนละเวลากัน....
แล้วคุณละ ยังชอบเหมือนเดิม รึ เปล่า....
โฆษณา