30 เม.ย. 2021 เวลา 07:23 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🌱 เถ้าแก่น้อยลงนามกับ TWZ เดินหน้าร่วมพัฒนาโปรดักส์กัญชง-กัญชา
บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ได้เปิดเผยให้ทราบว่าเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2564 ทางบริษัทฯ ได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเข้าร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ กับบริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ในฐานะคู่สัญญา โดยทาง TWZ ได้ร่วมลงทุนในบริษัท กัญช์ยารักษ์ จำกัด ซึ่งจะเป็นผู้จัดหาและจำหน่ายวัตถุดิบที่มีส่วนผสมของพืชกัญชงและ/หรือกัญชา
ซึ่งเถ้าแก่น้อย จะเป็นผู้ผลิตและจัดหาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอาหารหรือประเภทอื่นๆ ตามที่ได้รับความเห็นชอบร่วมกัน โดยคู่สัญญามีความประสงค์ที่จะดำเนินการในการพัฒนาสูตร ผลิตและจำหน่าย ตามที่ตกลงกัน
ทั้งนี้ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าว จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขสัญญา ที่เกี่ยวกับความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งคู่สัญญาจะพิจารณาและเจรจาในเงื่อนไขต่างๆ และอาจลงนามสัญญาเพิ่มเติมต่อไป และการดำเนินการขอขึ้นทะเบียนเกี่ยวกับการผลิตและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว กับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งหากมีความคืบหน้าใดๆ ทางบริษัทจะดำเนินการแจ้งให้ทราบต่อไป
[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”
สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#TKN #TWZ #StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews
หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ
โฆษณา