1 พ.ค. 2021 เวลา 02:16 • หนังสือ
Live 1/05/2021 18-19
3 เทคนิคอธิบายให้เข้าใจ
ด้วยกระดาษใบเดียว
สมัยเริ่มทำงานใหม่ๆ
ผมเป็นคนที่ทำงานกลางๆ
แถมยังอธิบายงานตัวเอง
ให้คนอื่นเข้าใจได้แย่มาก
ผลลัพธ์คือต้องใช้เวลาเสาร์อาทิตย์
ทำ OT แก้รายงานของตัวเองบ่อยๆ
ปี 2006 เช้าวันอาทิตย์ 8 โมง
ที่ยืนเคารพธงชาติคนเดียวในบริษัท
ทำให้ผมตระหนักว่า
จะทำงานด้วยวิธีแบบนี้ต่ออีกไปไม่ได้
นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการ
พัฒนา การจัดระเบียบความคิด
อย่างจริงจัง
ผมเชื่อสนิทใจว่า ทักษะ สรุป สำคัญมาก
เพราะถ้าอธิบายยังให้เข้าใจง่ายๆไม่ได้
เหมือนเรากำลังบอกคนอื่นว่า
จริงๆเราก็ไม่เข้าใจสิ่งที่เราทำดีพอ
มาเรียนรู้ 3 เทคนิคง่ายๆ
ที่จะช่วยให้พวกเราพัฒนา
ทักษะสื่อสารได้ดีขึ้นกันครับ
================
ท้าย Live ขออนุญาติประชาสัมพันธ์
หลักสูตร ที่ผมเชี่ยวชาญมากที่สุด
Master of one page summary
พร้อม Promotion พิเศษสำหรับ
แฟนๆสรุปให้ทุกคนครับ
================
ใช้วันหยุดพัฒนาตัวเองกันครับ
หมายเหตุ สำหรับท่านที่สนใจหลักสูตร
Master of one page summary
อ่านรายละเอียดวิธีสมัครได้ที่นี่ครับ
(มีค่าใช้จ่าย)
#สรุปให้
#เซนเซแป๊ะ
1
โฆษณา