2 พ.ค. 2021 เวลา 05:50 • ความคิดเห็น
ยากกว่าการตัดสินใจว่า "จะทำอะไร" คือ การตัดสินใจว่า "จะไม่ทำอะไร"
#แล้วพบกันที่จุดสูงสุดของความสำเร็จ
.
ถ้าคุณชอบสิ่งที่แนวคิดดี ๆ แบบนี้ คุณสามารถให้กำลังใจผมได้ด้วยการ แชร์ โพสนี้ ให้กับคนที่คุณรัก
.
ใครดูอ่านแล้ว ผมอยากรู้ว่าเพื่อน ๆ ได้ความคิดอะไรก็ ก็คอมเม้นท์ทักทายกันหน่อย นะครับวันนี้
.
สวัสดีครับทุกคน
คุณชาย พงษ์ศักดิ์ สร้างถิ่น
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เพื่อน ๆ สามารถให้กำลังใจผมในการแบ่งปัน เรื่องราวดี ด้วยการ แบ่งปัน แชร์ ให้กับคนที่คุณรักครับ
ทุก ๆ หนึ่ง ไลค์ หนึ่ง แชร์ หนึ่ง คอมเมนท์ หนึ่ง ติดตาม มีความหมายกับผมมากครับ
ผมจะมีกำลังใจในการพัฒนา Content ให้ดีขึ้นครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
*ติดต่องานที่ปรึกษา, ฝึกอบรม, วิทยากร, สัมมนา, สนับสนุนช่อง โทร 097-132-2928
โฆษณา